Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Mix băng mới đô vải 'cao tay' như Taylor Swift

Băng đô vải đang trở thành một trào lưu làm đẹp không chỉ với các hot girl mà cả xì ta showbiz Việt từ giữa mùa hè năm nay. Khi nhận thấy nó không hề khó dùng và cũng chẳng kén người, kén tuổi, các giáo đồ thời trang thi nhau làm đẹp với món phụ kiện này.
Vẫn luôn có đủ các kiểu băng đô vải, băng đô tai thỏ với chất liệu, họa tiết hạp với từng phong cách như vintage ngọt hay năng động, mạnh mẽ.
Đây từng là kiểu phụ kiện đặc trưng gắn với phong cách vintage ngọt của Taylor Swift. Có vẻ nó rất hợp với những cô nàng để tóc mái.
Trong số nhiều kiểu họa tiết trên băng đô, chấm bi vẫn là khuynh hướng phổ quát nhất vì vẻ xinh xẻo, dễ thương của nó. Item này sẽ giúp mái tóc của bạn nhìn sinh động và gọn ghẽ hơn khi đi biển.

Taylor Swift có rất nhiều chiếc băng đô tai thỏ với họa tiết chấm bi màu sắc khác nhau cho thích hợp với từng bộ cánh. Style cổ điển này cũng được nữ ca sĩ đưa vào MV 22 tươi trẻ, sôi động của mình.
Với một chiếc khăn mỏng dài, các cô nàng có thể chế rất nhiều kiểu làm điệu cho tóc như quấn thành bờm vải, turban hay tết bím cùng tóc.

Chiếc bờm tai thỏ chất thô rất hợp với bộ váy cùng màu sáng có phong cách khoáng đạt.
Kiểu bờm giả khăn này cũng được cô nàng yêu thích.
Thay vì khăn mỏng, một dải ruy băng voan cũng có thể trở nên món phụ kiện tóc lý tưởng khi diện đồ công chúa.

Bé mèo