Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hướng đến nền giáo cùng đọc lại dục 2. 0.

Hàn Quốc đã huy động ngay chính các công ty công nghệ trong nước để cung cấp chất liệu, từ trang thiết bị đến các phần mềm ứng dụng cho quá trình đổi mới triệt để nền giáo dục

Hướng đến nền giáo dục 2.0

0.

0 đã được đặt ra. 0 không phải là phương pháp học như giáo dục từ xa (e-learning) và nó cũng không cần thoát ly khỏi trường lớp, trái lại đưa công nghệ thông báo tích hợp vào mọi hoạt động của nhà trường. An Yên (BBC). Không phải nhà giáo dục quyết định môn học mà chính là nhu cầu thực tiễn của tầng lớp.

Hình thành nền giáo dục tương tác Trào lưu hình thành nền giáo dục 2.

Nó kế thừa truyền thống giáo dục có trước thời kỳ ứng dụng công nghệ thông tin, với các môn học cơ bản như toán, lý, hóa, khoa học tự nhiên, văn học, lịch sử hay ngoại ngữ là đối tượng thi để lấy bằng cấp. 0 phụ thuộc vào nền giáo dục 2.

Nội dung học và chừng độ quan yếu của môn học được quyết định bởi các nhà quản lý giáo dục. 0 là nơi sách vở, giáo trình được thay thế bằng các nội dung tương tác điện tử. Trang web này do một số giáo sư trường Đại học Stanford (Mỹ) thiết lập và hoạt động từ tháng 4-2012 nhằm truyền bá và tiến hành các chương trình giáo dục đại học trực tuyến miễn phí. Đó là một nền tảng giáo dục toàn diện để phát triển một tầng lớp tương tác.

Với các nền tảng đại học tương tác (2. 0: http://vnexpress. 0, 2. Ở nhiều trường đại học danh tiếng người ta đang tiến lên hình thành cơ cấu đại học 3. Đây là mô hình đại học số hóa, không chỉ nhằm thay đổi phương thức dạy và học, phương pháp tiếp cận tri thức và đưa tri thức vào áp dụng trong thực tế mà còn là phương tiện để cải tổ giáo dục dựa trên nền tảng công nghệ thông báo.

0 nhằm phát huy tính năng sáng tạo của phương thức giáo dục kiến tạo (constructivist), hình thành những đội ngũ chuyên viên trác tuyệt. Điều này đồng nghĩa với việc cần phải tiến hành đầu tư cải tổ giáo dục để công nghệ thông tin có thể tích hợp vào đó một cách tự nhiên, nhuần nhuyễn, không ranh giới và không gượng ép.

0: A space where academic education meets corporate training: https://research. Tại buổi tọa đàm “Công nghệ thông báo – cách tân đào tạo đại học” trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông báo - truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit 2013) hồi tháng 6 ở Hà Nội, chủ đề hình thành mô hình đại học 2.

Socialcast. Tại một lớp đại học 2. Ông Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng Bộ thông báo và Truyền thông, đã san sớt rằng công nghệ thông báo là nền tảng của một phương thức phát triển mới, do đó nó phải đóng vai trò nền tảng lâu dài trong việc phát triển giáo dục trong thời kì sắp tới.

Được tiếp sức về tài chính, Coursera có thể nghĩ đến những chương trình giáo dục trực tuyến quy mô lớn và chuyên sâu hơn. 0 được định nghĩa là nền giáo dục lấy đua làm chính (essentialist-based curriculum).

Một bộ phận giáo dục đã vượt khỏi trường lớp để đến với Internet nhờ vào công cụ san sớt và hợp tác trong môi trường Web 2.

0 và kể từ năm 2015 sách giáo khoa ở mọi cấp sẽ được thay thế bằng giáo trình điện tử. 0 hay 3. Canada là nước điển hình có nhiều trường đại học 2. Uni-sofia

Hướng đến nền giáo dục 2.0

Đại học trở nên một đơn vị kinh doanh mà học viên là những khách hàng trong khi các tổ chức quốc gia hay các doanh nghiệp nơi tiếp thu sản phẩm giáo dục, bao gồm cả con người và các giải pháp hay những công trình nghiên cứu sáng tạo, lại chính là những cổ đông.

Lớp học đã vượt ra khỏi bức tường để vươn tới các kho kiến thức tập thể như thư viện điện tử, các thực tại tầng lớp như hoạt động doanh nghiệp hay nhu cầu phát triển khu phố, bảo vệ môi trường, giữ giàng tài nguyên và từ đó đặt những mối quan hệ mới.

0) và đại học sáng tạo (3. Hoạt động giảng dạy hiện đã mở mang ra bốn đại lục, với 83 trường đại học hàng đầu ở khắp nơi đang sẵn sàng nhập cuộc. Học viên được đánh giá hay ghi điểm tùy vào trình độ của nội dung mà họ phát triển ra và vào phương cách mà họ cộng tác trong nhóm làm việc để sản sinh ra nội dung đó.

Hệ lụy là nền giáo dục 1. Giáo dục 1. 0 nơi thầy và trò cùng phát triển nội dung học tập. 0 ngành y. 0 – Social Networking and Education: http://blog. 0, nơi tích hợp nền móng công nghệ thông báo vào nền tảng giáo dục hiện hữu. Nhưng ở hồ hết các nước, sự thành công của đại học 2. 0). Về mặt bản chất, đó là nền giáo dục tương tác (interactive) giữa thầy và trò, giữa trò với nhau, giữa trò với tổ chức, nhà máy hay công ty, và rút cuộc là giữa ngành đào tạo với doanh nghiệp.

0 tuồng như đã kết thúc và đang được thay thế bằng hệ thống đại học 2. 0 cho thảy mọi cấp và mọi loại trường. Hàn Quốc vốn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lề lối giáo dục đua hơn cả ở Việt Nam, nay quyết tâm tiến nhanh lên giáo dục 2.

Học trò có thể khám phá các kim tự tháp ở Ai Cập nhờ vào Google Maps, tìm thông tin cập nhật về các vấn đề hay sự kiện trên Wiki và chia sẻ những trang nhật ký điện tử (blog) trên mạng xã hội riêng. 0: http://usergeneratededucation. Một lớp học 2. 0; when they should be planning Education 3.

Đầu tư cho nền giáo dục 2. Cũng không phải cha quyết định các nội dung trong một giáo trình một mực mà chúng được nảy trong quá trình làm việc giữa thầy và trò và với xã hội để đưa vào đó các chất liệu học tập ưng chuẩn nền móng kết nối và tương tác của công nghệ thông báo.

0 (University 2. ____________________________________________________ Tài liệu tham khảo: - Đề xuất giáo dục đại học 2. Ở các nước có nền giáo dục không mang tính tập kết như Mỹ, nơi mà các tổ chức giáo dục phải cạnh tranh quyết liệt về chất lượng, thì cuộc chuyển đổi giáo dục có thể bắt đầu từ bậc đại học.

Những khoản đầu tư đó không nhỏ và phải triển khai theo một lịch trình thời kì cũng như chất liệu.

0 ở cấp giáo dục bậc cao. Tùy theo điều kiện ở mỗi nước vào từng thời đoạn mà nền giáo dục ở đó nhắm đến cấp độ 1. Trong thời kì vừa qua, Coursera đã tổ chức được 400 khóa học cấp đại học miễn phí, với 4 triệu sinh viên theo học tại các giảng đường ảo. 0

Hướng đến nền giáo dục 2.0

Org, vốn được xem là một trường đại học trực tuyến miễn phí.

Từ những điểm hạn chế và khiếm khuyết của nền giáo dục 1. Người thầy là trọng điểm của lớp học với sự giúp đỡ của công nghệ tra cứu từ Internet. 0 mau chóng được hình thành. Khắc phục những điểm hạn chế của giáo dục truyền thống Trên thực tiễn chúng ta có thể đi tắt đón đầu với việc hình thành đời 2. Những thành công bước đầu của tổ chức học tập mới này sẽ là tiền đề cho một loại hình giáo dục quốc tế ít tốn kém nhưng hiệu quả, bảo đảm cho sinh viên tốt nghiệp một năng lực vững vàng trong đời sống.

Com/2013/03/22/schools-are-doing-education-1-0-talking-about-doing-education-2-0-when-they-should-be-planning-education-3-0/ - Education 2. Bg/bitstream/10506/136/1/Nikolov-IPROF09-v2. Giáo dục 2. Wordpress. Hệ thống đại học 1.

Ngành giáo dục chắc chắn sẽ có những đổi thay lớn, một môi trường vận dụng có hiệu quả các sản phẩm công nghệ thông báo và cũng là một thị trường cạnh tranh của ngành công nghệ này.

Hoàng Việt Giáo dục 2. Theo tính toán của các nhà sáng lập Coursera, với nguồn vốn đầu tư sắp nhận được, họ sẽ đưa chương trình giáo dục trực tuyến miễn phí ra ngoài nước Mỹ và phát triển một mạng lưới đối tác tại nhiều nơi trên thế giới. 0; talking about doing Education 2. Com/education-2-0-social-networking-and-education/ - Toward University 2. 0 (Virtual University 2.

0 khởi đầu từ hơn 10 năm trước khi các công ty công nghệ như Google, Wikipedia, Wordpress tạo điều kiện cho thầy và trò dự đóng góp, khám phá hay giải đáp những vấn đề ngay trong lớp học.

0 ngày nay không bắt kịp với mặt bằng giáo dục chung của thế giới, không quan tâm đến nhu cầu phát triển của học viên, không đáp ứng đòi hỏi của công việc sau này và chưa kéo học trò-sinh viên ra khỏi thói quen tiêu cực trong việc học tập, nghiên cứu, sáng tạo cũng như sau này trong việc gánh vác chức vụ ở các tổ chức hay công ty.

Việc dạy và học đã đổi thay. Net/gl/xa-hoi/giao-duc/2013/06/de-xuat-giao-duc-dai-hoc-2-0-1/ - Schools are doing Education 1.

Internet mang lại cho nền giáo dục những kho tàng tài nguyên mới, những thư viện được bổ sung mỗi giây mỗi phút. 0 qua mặt cả Mỹ, và nay họ tiến đến nền giáo dục cộng đồng 2.

Việc đưa công nghệ thông báo vào giáo dục là một quá trình thế tất. Từ đây học trò hay sinh viên hình thành thói quen chủ động, khả năng sáng tạo và phong cách làm việc theo nhóm, chính là ba nhân tố tích cực giúp họ vào đời.

0 mà hình thức giáo dục 2. 0 trước nhất là đầu tư cho trường lớp và cho những con người tại đó, từ học trò đến ba, các nhà nghiên cứu cũng như các nhà quản trị bằng hệ thống công nghệ tương tác, về cả phần cứng lẫn phần mềm. 0), các tổ chức giáo dục không còn lệ thuộc về tài chính vào ngân sách quốc gia. Khởi đầu với khoản kinh phí tương trợ 22 triệu đô la Mỹ, nay Coursera sắp sửa nhận thêm 43 triệu đô la từ các cá nhân và tổ chức tài trợ, nổi trội nhất là IFC của WB và lái buôn Nga Yuri Milner.

Pdf WB hỗ trợ việc học trực tuyến miễn phí Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc nhà băng Thế giới (WB) sẽ đầu tư vào trang web Coursera. 0), bao gồm cả loại hình đại học ảo VU 2.