Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Khoa học công nghệ: hay hay nền móng của sự phát triển.

Bởi vậy, nhịp nghề của các ngành nghề liên hệ đến công nghệ thông báo ngày một được nhiều nhà tuyển dụng săn đón

Khoa học công nghệ: Nền tảng của sự phát triển

Đặc biệt vào ngày 23/08/2013, từ 8h30 đến 11h30 tại hội trường lầu 3, cơ sở 08 Nguyễn Văn Tráng, Q1, sẽ diễn ra buổi “  Tư vấn xét tuyển hoài vọng bổ sung dành cho nhóm ngành Khoa học công nghệ  ” với sự tham dự của ông Nguyễn Quốc Cường, Chuyên viên tham vấn tuyển sinh - Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP.

Với mục tiêu đem đến cho sinh viên môi trường tập tốt, hằng năm ĐH Hoa Sen luôn khuyến khích và tạo điều kiện để các bạn dự các cuộc thi học thuật liên quan đến nghề nghiệp sau này. Trong năm 2013, nhóm ngành Khoa học công nghệ của ĐH Hoa Sen sẽ dành ra 520 chỉ tiêu bậc ĐH và CĐ để xét tuyển ước vọng bổ sung với mức điểm nhận hồ sơ bằng với điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

1, TP. 400)  thông tin DỊCH VỤ. Xét về vai trò và chức năng, khoa học công nghệ gồm nhiều ngành nghề khác nhau như Công nghệ thông báo, Mạng máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Công nghệ kỹ thuật máy tính… và là một trong những thành phần cấu thành và vận hành hàng loạt hệ thống ngành nghề phụ thuộc.

Dẫn đầu là nghề Phát triển phần mềm (Software Developers), chiếm vị trí thứ 4 là Phân tích hệ thống máy tính (Computer Systems Analysts), chiếm vị trí thứ 6 là Quản trị hệ thống máy tính và mạng (Network and Computer Systems Administrators). Đến nay, bộ môn Công nghệ thông tin của nhà trường đã xây dựng mối quan hệ chặt với các công ty lớn trong lĩnh vực như Harvey Nash, Gameloft, TMA Solutions, IMT Solutions, Logigear, GCS… Ngoài ra, bộ môn Mạng máy tính của Hoa Sen cũng là đối tác uy tín của các công ty như FPT, HPT, Vinagame, Prism, HSBC… Điều này đã tạo nhiều dịp cho sinh viên được cọ xát với môi trường làm việc tại doanh nghiệp và rất nhiều bạn đã được giữ lại làm việc chính thức ngay khi kết thúc đợt tập sự.

Nhằm bắt kịp xu hướng chung của quốc tế, Việt Nam đặt ra mục tiêu đạt được khoảng một triệu nhân công chuyên sâu về công nghệ thông tin vào năm 2020. Nhóm ngành này của ĐH Hoa Sen luôn được cập nhật những công nghệ mới, chương trình đào tạo lẫn chất lượng hàng ngũ giảng viên. HCM, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Hoa Sen… Lê Dương Công Phúc – Cựu sinh viên ngành CNTT ĐH Hoa Sen tham dự cuộc thi Imagine Cup tại Balan 2010  Học đi đôi với hành  Với phương châm đào tạo theo hình thức xen kẽ, ngay từ những ngày đầu thành lập trường từ năm 1991, ĐH Hoa Sen đã không ngừng mở rộng mối quan hệ với các đối tác trong lĩnh vực khoa học công nghệ để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập cũng như làm việc tại môi trường thực tại ngoài doanh nghiệp.

Tính tại TPHCM, hàng loạt trường ĐH, CĐ, Học viện lớn đều tuyển sinh nhóm ngành này, có thể kể ra những đơn vị hàng đầu được nhiều bạn trẻ quan hoài độ thông báo như: ĐH Bách Khoa, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc tế, ĐH Công nghệ thông tin, ĐH Sài Gòn, ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.

Đấy cũng chính là bức tranh nghề nghiệp hấp dẫn dành cho các bạn trẻ ham tìm tòi những áp dụng khoa học kỹ thuật vào mọi mặt của đời sống để đạt được những mục tiêu trong cuộc đua cạnh tranh chất xám giữa các nhóm ngành nghề phong phú bây giờ

Khoa học công nghệ: Nền tảng của sự phát triển

Forbes. Bất cứ một tổ chức hay doanh nghiệp nào cũng đều dùng công cụ của công nghệ trong hoạt động điều hành, quản lý, sắp xếp, lưu trữ thông báo, bảo mật hệ thống… Đấy chính là lý do mà hồ hết những trường ĐH lớn trên thế giới cũng như tại Việt Nam đều ưu tiên đầu tư và phát triển đào tạo nhóm ngành khoa học cơ bản, không ngừng phát minh và áp dụng những công nghệ mới vào thực tế.

Dẫn đầu thị trường tuyển dụng  Khoa học kỹ thuật chính là cơ sở hạ tầng để phát triển các ngành nghề liên tưởng nhằm áp dụng các công nghệ mới, giảm thiểu sức người, thay vào đó là hoạt động của trang thiết bị máy móc.

Đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu tầng lớp  Cũng nói rõ thêm rằng, trong thời kỳ hội nhập, giới trẻ thường chuyên chú và dễ dàng bị quyến rũ bởi những ngành mới mẻ của nền kinh tế mới và hiểu sai về vai trò cũng như dịp nghề của nhóm ngành công nghệ. Ngoại giả, nhà trường sẽ dành ra 42 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng/ suất dành cho thí sinh trúng tuyển ước vọng bổ sung bậc ĐH và nhập học các ngành  Công nghệ thông báo, Truyền thông và Mạng máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Công nghệ kỹ thuật môi trường, Quản lý tài nguyên và môi trường, Hệ thống thông tin quản lý, Toán vận dụng  với tổng giá trị lên đến 1 tỷ 260 triệu đồng.

Com, lĩnh vực này chiếm vị trí thượng phong trong bảng xếp hạng 10 nghề hàng đầu của thế giới năm 2013. HCM cùng nhiều giảng viên dày dặn kinh nghiệm của khoa Khoa học và Công nghệ. HCM Điện thoại: 19001278 (Số nội bộ: 11. Liên can với nhóm Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Hoa Sen để nhận được sự tương trợ khi cần thiết: Phòng C0001, cơ sở số 8 Nguyễn Văn Tráng, Q.

Khoa KH&CN tổ chức hội thảo giới thiệu “Vai trò chuẩn Kỹ năng CNTT và kỳ sát hạch Kỹ sư CNTT căn bản” Theo thống kê của trang www. Sinh viên ngành Mạng máy tính trong nhiều năm liền đã đạt được những thứ hạng cao trong cuộc thi An toàn thông báo năm 2010 và 2012, Mùa hè sáng tạo 2012… Bên cạnh đó, sinh viên ngành Công nghệ thông tin của ĐH Hoa Sen cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi quy mô quốc tế như Sát hạch chuẩn kỹ sư Nhật Bản FE; Imagine Cup do Microsoft tổ chức… Đây chính là những tín hiệu lạc quan về chất lượng đào tạo của nhóm ngành khoa học công nghệ mà ĐH Hoa Sen đã núm đạt được trong gần 22 năm qua và dự báo trong những năm tiếp theo đội ngũ nhân công trẻ được đào tạo từ nhà trường sẽ nhập vào bức tranh nghề rộng lớn phía trước.

Đó chính là lý do mà nhóm ngành này được xếp vào lĩnh vực khoa học căn bản, giữ vị trí điều tiết nền kinh tế và dịch vụ, phục vụ đắc lực cho nhu cầu ngày càng cao của con người.