Bạn bấm vào nút Options
Tiếp theo bạn cần chọn lọc nơi lưu tập tin PDF sau khi tạo thành.Từ giờ, bất kỳ khi nào định mở tập tin PDF này, người mở sẽ được đề nghị nhập mật khẩu, chỉ nhập đúng mật khẩu lúc mã hóa thì mới có thể xem được nội dung bên trong
Chúc bạn thành công! Tham khảo Howtogeek. Tiếp theo, Microsoft Office 2013 sẽ đề nghị bạn nhập mật khẩu vào để tiến hành mã hóa, bạn cần nhập 2 lần mật khẩu giống nhau
Một hộp thoại nhỏ hiện ra, bạn đánh dấu check vào trường Encrypt the document with a password , Nhấn OK để lưu thiết lập lại. Lập tức, bên dưới sẽ xuất hiện thêm một số tùy chọn
Bạn sẽ được đưa về cửa sổ Save As, tại đây bạn nhấn nút Save để lưu lại.Để lưu lại được định dạng PDF, tại mục Save as type của cửa sổ Save As, bạn bấm vào mũi tên xổ xuống và chọn PDF
Cách làm như sau: Mở một tập tin định lưu lại qua định dạng PDF, sau đó vào menu Files/Save As.Nhấn OK để lưu lại.