Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

“Hãy chuẩn mới cập nhật bị và chứng tỏ thực lực”.

Hãy sống có bổn phận hơn và chứng tỏ thực lực “Em muốn sau này ra trường sẽ lên Sài Gòn xin việc làm

“Hãy chuẩn bị và chứng tỏ thực lực”

Vậy bây chừ chúng ta phải chuẩn bị là vừa”. Và hãy nhớ nuôi dưỡng ngọn lửa ham mê, khát vọng từ những việc làm nhỏ nhất, đời thường nhất để xây dựng mong ước của mình”, bà Hạnh nói.

Cần biết nhìn toàn cục, nhưng cũng phải biết xác định những điểm mấu chốt để hành động…”. 11 năm khoác áo lính, tôi có một kinh nghiệm riêng: hãy tiến chiếm đích nhưng với hiệu quả cao nhất, với cái giá phải “thương vong” ít ra trên chiến trường. Đó là điều rất quan yếu”. Tại sao vậy? Vì các bạn chưa chuẩn bị sẵn sàng.

Niềm đam mê, niềm tin vào chính mình sẽ dẫn đường cho các bạn đi đến thành công. Nhấn mình kém may mắn vì phải bỏ học đi làm kinh dinh khi đang học cấp 3, ông Cổ Gia Thọ, chủ tịch HĐQT công ty CP tập đoàn Thiên Long, san sẻ: “Quyết định là phải có hoài bão. Cố len vào cơ quan quốc gia để mà “sáng cắp ô đi tối cắp về”, chắc các bạn cũng không mơ vậy? Hãy tự tạo nhịp Bà Vũ Kim Hạnh, chủ tịch hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, chia sẻ thêm: Các bạn nên để ý thêm việc xoành xoạch xây dựng mối quan hệ và hình ảnh của mình, một người trẻ năng động, quảng giao, tự tín và không ngần ngại biểu đạt thực lực.

Anh tâm can, 85 triệu dân mà mỗi lần đi mua bản quyền sách chỉ dám thương thảo in đợt đầu một đôi nghìn, thật ngượng, nhưng tình hình đọc sách của ta nó vậy. Trò chuyện giữa các doanh nghiệp dẫn đầu và sinh viên Tây Đô Diễn đàn hấp dẫn các bạn sinh viên tham dự. “Khi đối mặt với những khó khăn, thậm chí thất bại, bạn hãy luôn giữ vững ý thức, tỉnh ngủ tìm cách vượt qua, bí quyết của tôi là chia sẻ những khó khăn đó với người nhà, bạn bè, gia đình, đối tác để tìm hướng đi”, ông Thọ nói.

Và không chỉ tri thức, còn phải tự rèn kỹ năng: biểu lộ, trình bày, giao dịch. 000 sinh viên tốt nghiệp nhưng khoảng 63% trong số đó không tìm được việc làm thích hợp trong năm trước hết.

Ông Trai ôn tồn nói rằng: “Các bạn hãy chứng tỏ thực lực, hãy chứng tỏ mình là người có trách nhiệm và tự chịu bổn phận về những chuyện mà mình đã làm.

Người ta ít đọc, và sinh viên thử xem lại các bạn… cũng ít đọc (hỏi bao nhiêu bạn đã đọc Philip Kotler, chỉ có… một bạn đưa tay).

“Tố chất quan yếu nhất đối với một nhà buôn trẻ là gì?” – sinh viên Võ Văn Phụng, lớp QTKD 6A, trường ĐH Tây Đô, hỏi: “Khi gặp khó khăn trong công việc, diễn giả đã làm cách nào để vượt qua?”.

Nên kết luận lại, vẫn là chính các bạn tự chuẩn bị cho mình. Trên thương trường, cần có chiến lược tầm nhìn xa và có thực lực để cạnh tranh. 2013), Tây Nam bộ (TP Cần Thơ). Hãy tham dự các hoạt động tầng lớp (Mùa hè xanh, Hiến máu nhân đạo,…).

Không có nhà lãnh đạo hoàn hảo Ông Phạm Phú châu, chủ toạ LBC đặt vấn đề: “Mỗi năm có khoảng hơn 400. Quả tình bây giờ vẫn còn các công ty hay tổ chức quốc gia chỉ tuyển sinh viên trường công nhưng nên nhớ, các công ty tư nhân, đa quốc gia… chỉ cần mình giỏi, mình phù hợp với nhu cầu công việc. Hai chương trình trước là miền Bắc (TP Hà Nội vào tháng 4.

Nhưng sinh viên miền Tây sao bằng sinh viên Sài Gòn, và trường tư sao bằng trường công.

Bà Phạm Chi Lan, chuyên gia kinh tế cao cấp gửi gắm trước một câu hỏi thật tâm: hiện nay, tình hình chung là “nhất thân, nhì thế” em chẳng có gì hết, em băn khoăn về ngày mai mình… Các bạn hiện giờ con đường mai sau rộng mở hơn đời tôi nhiều.

Nhưng phải có thực lực. Ngọc Bích. Sau những trải nghiệm, vượt qua sóng gió con người sẽ thấy trân trọng những gì mình đã trải qua”. Tự tạo bằng cách đọc nhiều, đi nghe nhiều cuộc trò chuyện, tự làm những phân tách đối chiếu để có tích lũy riêng. 2013), Trung (TP Đà Nẵng vào cuối tháng 4.

Hai bên cần nhau. Ông Trai đưa ra lời khuyên: “Khi còn là sinh viên, nghĩa vụ của các bạn là hãy học tập thật nghiêm chỉnh, học cho mình chứ không ứng phó.

Muốn thành công phải hết lòng với công việc mình chọn, chấp thuận hy sinh một số thú vui, chấp thuận rủi ro, không sợ thất bại. Nhà thơ Phạm Sỹ Sáu thì san sẻ: “Thương trường cũng như chiến trường.

Đừng tự ái, tự ti mà hãy tự trọng”. Liệu em có thể tìm được dịp nào không trên Sài Gòn?” – một bạn sinh viên hỏi ông Phạm Phú lệ. Đây là chương trình thứ ba của LBC trong kế hoạch hoạt động chính của năm 2013 là tiến hành chuỗi hoạt động “Doanh nghiệp dẫn đầu và thế hệ quản trị kế thừa” diễn ra tại các đại học của ba miền.

Nhà trường cũng nên tổ chức từng nhóm sinh viên và mời các thương nhân đến thảo luận với các em về chuyện kinh doanh, thương trường.