Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Thanh mới nhất Hóa: Phát hiện hoa ưu đàm ở hai hộ dân.

Người phụ nữ này tiếp chuyện dùng tay xóa các cánh hoa mà hoa vẫn chả rụng

Thanh Hóa: Phát hiện hoa ưu đàm ở hai hộ dân

Những cánh hoa đã tồn tại hơn 15 ngày qua vẫn chưa chịu lụi tàn. Để chứng minh điều này, ngày 16. Theo quan niệm thì loài hoa này 3. Rưa rứa, tại cánh cửa kính của gia đình chị Lê Thị Lý- trú số 6 đường Nguyễn Chích, phường Nam Ngạn, TP.

Tại nơi hoa nở, ắt sẽ có niềm vui lớn, thậm chí có "thánh nhân" giáng trần. Thanh Hóa cũng xuất hiện loài hoa trắng, nhỏ li ti. 4, cả nhà đóng cửa về quê chơi.

Trên đầu các "sợi tơ" là những bông hoa màu trắng, hình chuông - rất giống hình ảnh hoa ưu đàm được tả trong kinh Phật. 000 năm mới nở một lần. "Các thành viên trong gia đình tôi ngày nào cũng ra xem khóm hoa, cả nhà đang nom sẽ có niềm vui lớn như trong kinh Phật dạy" - chị Lý hy vọng. Những cánh hoa ưu đàm mọc trên cửa sổ gỗ lim nhà anh Thưởng

Thanh Hóa: Phát hiện hoa ưu đàm ở hai hộ dân

Nghe kể chuyện, mấy ngày qua, một số người bạn của chị Lý liên tục đến xem khóm hoa lạ chưa héo úa, lụi tàn này. Song điều lạ là những cánh hoa li ti ấy vẫn quyết đeo bám vào thanh gỗ.

Quan sát kỹ, thấy phần chân các bông hoa này mảnh như sợi tơ, cao khoảng 1cm. 5, anh Thưởng lấy tay quệt vào các bông hoa bé xíu cho mọi người xem và thực tế là hoa vẫn còn nguyên như cũ. Đến ngày trở lại ngôi nhà của mình, bất ngờ khi chị mở cửa đó là chị nhìn thấy hoa ưu đàm mọc trên cửa kính. Cách khoảng 30cm xuất hiện một khóm khác với 3 bông và một khóm 2 bông đều mọc thẳng hàng, ngoại giả còn có một bông đơn lẻ mọc trên khung gỗ.

Chị Lý kể rằng: Kỳ nghỉ lễ 30. Tuy nhiên, do không biết đây là loài hoa có thời gian sinh trưởng 3. Chị Lý đếm có tổng số 18 bông hoa, trong đó khóm nhiều nhất có 12 bông mọc thẳng hàng.

000 năm mới nở một lần nên vợ anh Thưởng đã lấy khăn lau cửa sổ. Hoa ưu đàm mọc trên cửa kính gia đình chị Lý chưa lụi tàn.