Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Siêu xe liên tục tông chết hai người đi xe máy.

Theo đà, xe tải lao lên hò húc gãy ngang cột điện, tông vào trụ đèn chiếu sáng rồi mới dừng lại

Siêu xe tông chết hai người đi xe máy

LAM  Trưa 20-8, một chiếc xe tải nhỏ gặp sự cố mất kiểm soát đã đâm vào taxi, tông gãy cột điện và húc luôn trụ đèn chiếu sáng trên đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh, TP.

Tuy nhiên, anh Huy không xử lý kịp nên xe tải đã đâm vào chiếc taxi chở ba vị khách nhưng may mắn không gây thương vong về người. Ảnh: Đ. Cú tông mạnh khiến hai người đi trên xe máy là anh Đinh Văn Hiệp và Nguyễn Văn Cường (cùng trú xã Vân Diên, huyện Nam Đàn) chết tại chỗ.

Đầu chiếc xe ô tô bị hư nặng, xe máy gãy nát nguyên cớ ban sơ được xác định là do xe máy rẽ trái bất thần trong khi ô tô con chạy nhanh không kịp thắng. Theo thông báo ban đầu, lái xe Nguyễn Quốc Huy phát hiện hệ thống phanh không thắng được, phía trước giao lộ Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng rất nhiều xe đang chờ đèn đỏ nên đã chủ động đánh lái tránh gây tai nạn.

Hiện vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ. Đ. LAM -   XUÂN NGỌC. HCM) làm nhiều người hoảng sợ. Hiện trường vụ tai nạn giữa siêu xe Rolls Royce Phantom và xe máy làm hai người chết. Được biết siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên là của một người ở huyện miền núi Hương Khê (Hà Tĩnh), nhập về năm 2012 với giá gần 40 tỉ đồng.