Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Các chuyên liên tục gia Tip tin Chelsea sẽ cầm chân MU.

Bên cạnh đó, Danny Welbeck cũng là vũ khí rất lợi hại của MU

Các chuyên gia Tip tin Chelsea sẽ cầm chân MU

Tuy nhiên, chuyên gia của các trang Tip khác như  Bet2win, Tips-Free-Bets, Winning-Bets, BettingExpert  và  Bettingfellow   lại không nghĩ như vậy.

Họ cho rằng ngoài khả năng đọc thế trận cực tốt kèm theo những quyết định đổi thay người hợp lý, Mourinho còn rất biết cách khích lệ ý thức cầu thủ, điều mà MU đang thiếu sau sự chia tay của Sir Alex.

Họ cho rằng ở những trận đấu quan yếu như thế này, David Moyes buộc phải dùng Wayne Rooney. TIỂU MINH Theo kiến thức. Các trang Tip đồng loạt đặt niềm tin vào chí ít 1 điểm cho Chelsea. Nhưng trong bối cảnh “gã Shrek” đang rất muốn chuyển sang Chelsea, việc sử dụng anh lúc này chẳng khác nào con dao hai lưỡi.

Lý giải cho sự chọn lựa trên, các chuyên gia Tip đã bám vào cái tên Jose Mourinho. Sportingways   cũng dẫn chứng mỗi khi R10 có tâm lý không tốt anh đều thi đấu rất mờ nhạt, nếu không muốn nói là thất vọng. Chỉ với hai yếu tố này Chelsea cũng đủ ôm hận. Chuyên gia của trang  Sportingways   lại tin Chelsea sẽ giành thắng lợi ngay tại Old Trafford. Các chuyên gia của trang này cho rằng Robin Van Persie đang đạt phong độ rất cao và anh sẽ đem lại sự khác biệt cho bầy Quỷ đỏ.

Với tiền sử chấn thương, siêu sao người Hà Lan sẽ bị chờn và chẳng thể phát huy hết khả năng săn bàn. Trang Tip duy nhất nhận định MU giành trọn 3 điểm trước Chelsea là  Punterslounge.

Ngoại giả chuyên gia Tip còn khẳng định Mourinho sẽ chỉ đạo các học trò chơi “chém đinh, chặt sắt” với Van Persie. Họ cho rằng có chũm đến mấy, MU cũng chỉ có thể giành được một kết quả hòa trước Chelsea. Ở thời khắc nào đó, đây là quyết định hoàn toàn chuẩn xác.