Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Arsenal, Liverpool còn rất nóng sẩy chân? AC Milan, Juve thắng vất vả?.

Hơn nữa phong độ sân khách thất thường là duyên do chính yếu dẫn đến thành tích bết bát của The Kop trong mấy năm qua

Arsenal, Liverpool sẩy chân? AC Milan, Juve thắng vất vả?

Với việc đầu tư mạnh mẽ của Juventus hay Napoli, AC Milan không được phép sẩy chân, đặc biệt trước một tân binh như Hellas Verona  Dự đoán: 2-3   Lê Minh (thethaovietnam. Premier League    Aston Villa vs Liverpool  chiến thắng trên sân Emirates trước Arsenal ngày ra quân cùng trận đấu ngang ngửa với Chelsea đã cho thấy gương mặt hoàn toàn khác của đội chủ sân Villa Park.

Nhưng thêm 1 lần nữa Bà Đầm Già sẽ khẳng định vì sao mùa giải năm ngoái họ lần thứ 2 liên tục giương cao Scutdetto với thành tích bất bại cả mùa.

Trước một West Brom thua tới 7 trong 10 trận mới nhất tại Premier League, Everton sẽ kéo dài chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của mình. Trong khi đội chủ sân Craven Cottage khởi đầu Premier League ấn tượng với thắng lợi 1-0 trên sân Sunderland thì Arsenal vẫn cho thấy sự thất thường của mình. Vn). Nên nhớ trong 8 làn hành quân đến Cornella-El Prat mới đây, chỉ 1 lần Vanlencia ra về với 3 điểm trong tay.

Trong khi đó, Sociedad đã cho thấy vì sao mùa giải trước họ đứng ở vị trí thứ 4, có thể năm nay với những tân binh sáng giá, Sociedad cùng đáng sợ hơn nữa, trận thắng 2-0 trên sân Gerland của Lyon phần nào đã nói lên điều đó.

Dự đoán: 1-1   Everton vs West Brom  Everton đã có sự chuẩn bị rất kỹ dưới thời HLV Martinez, bằng cớ là những trận đấu giao hữu ấn tượng gặp Real Madrid, Juventus, Real Betis.

Dự đoán: 2-0   Southampton - Sunderland  Southampton luôn chơi cực hay trên sân nhà, những thắng lợi trước Chelsea, Man City, Liverpoll mùa giải trước đã nói lên hết thảy. Lợi thế sân nhà là chưa đủ để Elche giữ lại 1 điểm quí giá. Dự đoán: 2-1   Elche – Real Sociedad  Trận ra quân thua tan nát 0-3 trên sân Rayo Vallecano đã cho thấy Elche đúng thực sự là một “chú lùn”, và kinh nghệm của đội bóng mới lần thứ 2 trong lịch sử có mặt tại La Liga là rất non nớt.

Trong khi đó chiến thắng vất vả 1-0 tại Anfield của Liverpool tuần trước chưa nói lên nhiều điều. Dự đoán: 0-2    Serie A    Sampdoria – Juventus  Những nhận định đều cho rằng nhà đương kim quán quân sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Luigi Ferraris khi Juventus đã không thắng trong 5 lần viếng thăm gần đây, hơn nữa sampdoria đang có phong độ khá tốt.

Dự đoán: 2-1   Fulham vs Arsenal  Dù không được đánh giá cao những năm qua, nhưng trong những trận Derby thành London luôn bị coi là không cân sức này Fulham lại có thành tích ngang ngửa với đội bóng của HLV Wenger với 1 thắng, 1 thua, 3 hòa trong 5 trận gần đây. Trong khi Sunderland để thua tới 7/8 trận mới nhất tại Premier League khi phải làm khách.

Dự đoán: 1-2   Hellas Verona vs AC Milan  Chưa khi nào AC Milan lại có một mùa hè êm ả như năm nay, nhưng đó cũng có thể là cách HLV Allegri xây dựng đội hình để hướng tới sự ổn định và trẻ trung.

Dự đoán: 3-1   La Liga   Espanyol vs Valencia  Vanlencia đang khủng hoảng toàn diện, những thắng lợi gần đây của họ đã tạo nên sự ổn định “giả tạo”, có thể tr ận đấu trên sân Cornella-El Prat sẽ phần nào phơi bày gương mặt thật của Bầy Dơi.

Đây là lúc bản lĩnh nhà quán quân cần được trình bày. Sẽ là thắng lợi thứ 2 cho “ngựa ô” Southampton, và ngược lại Sunderland sẽ phải chờ đến vòng sau mới hy vọng có điểm. Lực lượng khủng hoảng lại phải thi đấu với cường độ cao, kiên cố Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Fulham luôn chơi đầy sức mạnh.

Nên nhớ rằng 5 lần chạm trán gần nhất, Aston Villa độc nhất vô nhị 1 lần bại trận.