Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Khăn massage hay hay toàn thân OTO.

Khăn làm từ nhung và bông  Khăn làm bằng vải nhung và bông nên êm, mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Khăn massage toàn thân OTO

Tuy nhiên, chính việc mạch điện được giấu hoàn toàn bên trong khăn lại gây khó khăn cho người dùng trong việc vệ sinh, tẩy giặt sản phẩm vì có thể gây chập mạch điện. - Với 1 số người dùng thì tần suất rung vẫn còn thấp. Không những thế, dù dài khoảng 1m nhưng sản phẩm không hề cồng kềnh nên người dùng có thể bỏ vào túi xách và mang theo khi đi chơi xa hay đi công tác.

Để khách hàng chọn lựa. Pin được giấu trong khăn      Sản phẩm dùng 2 pin AA thông dụng, giá rẻ, dễ mua, dễ thay thế.

Đúng ra, nhà sản xuất nên thiết kế hệ thống chốt khóa thay vì hai lỗ tròn đơn giản này để việc điều chỉnh độ dài và nhất mực khăn trên các bộ phận cơ thể được chuẩn xác, hiệu quả hơn. Cũng nhờ việc dùng pin mà không phải cắm điện trực tiếp nên khả năng lưu động của sản phẩm cao hơn những loại khăn massage khác

Khăn massage toàn thân OTO

Tuy nhiên, chất liệu này lại có độ bắt bụi khá cao, ảnh hưởng đến độ sạch sẽ của sản phẩm. - Sử dụng 2 pin AA thông dụng, dễ mua, dễ thay thế. Để giúp thân thư giãn sau một ngày làm việc mỏi mệt.

Đánh giá chung:  Mặc dù còn một số điểm trừ nhưng khăn massage OTO vẫn là sản phẩm đáng để người tiêu dùng lựa chọn. 000 đ/sản phẩm. - Có 2 tuyển lựa tần số rung để hiệp với nhu cầu của người dùng. Đầu khăn có 2 lỗ      Một đầu khăn có hai lỗ tròn, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ dài của khăn cho ăn nhập với bộ phận cần massage

Khăn massage toàn thân OTO

Sở dĩ sản phẩm có nhiều tính năng như vậy là bởi khăn tương đối dài, có thể quấn tại nhiều bộ phận thân. 0W MAX) hoặc nhẹ (0. So với những dạng đai massage khác thì khăn massage OTO có hình thức bắt mắt hơn nhiều. Điểm trừ:  - chẳng thể giặt, vệ sinh sản phẩm.

6W MAX) , tùy theo ý thích của mình nhờ công tắc nằm ở một đầu của sản phẩm. Người dùng không chỉ massage được vùng cổ mà còn có thể sử dụng với nhiều bộ phận khác trên cơ thể như vai, bụng, đùi, chân. Hình thức:    Tính năng:    Hiệu quả sử dụng:      Đánh giá: (3

Khăn massage toàn thân OTO

Tuy nhiên, sau một thời gian dùng, hai lỗ này có thể bị dãn ra, làm giảm hiệu quả cố định sản phẩm. Khăn dễ dàng gấp gọn, kiệm ước diện tích cất trữ. Pin được nhà sản xuất giấu khá khéo léo# ngay bên trong khăn.

Khóa mở ngăn chứa pin có cùng màu với khăn nên giá trị thẩm mĩ của sản phẩm không hề giảm.

Tuy nhiên, đối với một số người thì tần số rung của khăn vẫn còn thấp. - Có kèm theo bản chỉ dẫn dùng. Bên cạnh đó, việc khăn dùng pin mà không cắm điện trực tiếp còn tạo cho người dùng cảm giác an toàn

Khăn massage toàn thân OTO

- Pin được giấu ở bên trong khăn. Giá tham khảo:  400. Khăn massage OTO   biểu đạt sản phẩm:  - Sản phẩm có dạng giống như một chiếc khăn quàng cổ. Đánh giá chi tiết:       Sản phẩm có dạng một chiếc khăn  Khăn massage OTO NS-100 là sản phẩm được nhập cảng nguyên chiếc từ Singapore. 000-700. Khăn có các màu như xanh dương, nâu.

- Một đầu có hai lỗ hở để nhất thiết vị trí khăn

Khăn massage toàn thân OTO

Khăn khá dày, phối hợp với chất liệu nhung mượt bên ngoài tạo cảm giác ấm áp, qua cho sản phẩm. Sản phẩm có hình dáng của một chiếc khăn bông quàng cổ bình thường. Bản chỉ dẫn sử dụng      Kèm theo khăn còn có một bản chỉ dẫn, giúp người dùng có thể nắm bắt được cách dùng sản phẩm cũng như tận dụng hết các chức năng của chiếc khăn massage này.

Trong quá trình dùng, người dùng có thể làm bất cứ việc gì, cũng có thể di chuyển dễ dàng mà không bị bó buộc trong bán kính độ dài sợi dây điện như những sản phẩm cùng chức năng khác.

- Những lỗ hở để nhất thiết khăn có thể bị dãn sau một thời kì sử dụng. 5*/5)          Đánh giá điểm cộng - điểm trừ:           Điểm cộng:  - Có nhiều tính năng massage: massage cổ, lưng, bụng, bắp chân. - Hai đầu được thiết kế thon nhỏ

Khăn massage toàn thân OTO

Khăn có thể dùng để massage cổ            Lưng            Bụng             Chân      Sản phẩm có nhiều tính năng massage. - Có thể gấp gọn, tiện cho việc cất trữ và di chuyển. - Không có chốt khóa để nhất quyết sản phẩm trên các bộ phận của thân thể.

Địa chỉ mua sắm và giá tham khảo:        Địa chỉ:   Shop online vatgia. - Công tắc nằm ở đầu dây còn lại. - Chất liệu vải êm, mềm, tạo sự thoải mái cho người dùng. Công tắc điều chỉnh mức rung      Người dùng có thể điều chỉnh mức rung mạnh ( 1. Cường độ dòng điện của pin nhỏ nên người sử dụng không lo bị điện giật nếu chẳng may bị hở điện.

Họ cho rằng độ rung còn nhẹ, không đủ "ép phê" với những phần cơ quá mỏi mệt, chưa giúp người dùng thư giãn được ngay lập tức. Com, muabangiatot, muachung,.