Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

'Cậu ấm' Sài Gòn quậy tưng phố: Hàng loạt đáng tin cậy lỗi vẫn cãi.

Thượng tá Trà yêu cầu đội CSGT Chợ Lớn kiểm tra theo chỉ đạo của Bộ Công an về việc thẩm tra xử lý các loại phương tiện mô tô phân khối lớn lưu thông không đúng làn đường qui định

'Cậu ấm' Sài Gòn quậy tưng phố: Hàng loạt lỗi vẫn cãi

Tại đây, Trí chỉ xuất trình được giấy tờ xe mang tên người khác, chứ không đưa ra được bằng lái. Phải đến gần 24h, cha Trí, một chủ quán bar tại TP. Đến hơn 23h, người nhà của Trí được mời đến khuyên giải đối tượng về hội sở cảnh sát liên lạc Chợ Lớn. Vụ việc xảy ra tại khu vực đông dân cư khiến hàng trăm người hiếu kỳ đến xem, giao thông kẹt cứng.

53 đã yêu cầu dừng lại thẩm tra. Đến 21h30, tại giao lộ Châu Văn Liêm – Nguyễn Trãi (phường 11, quận 5) tổ phẳng phiu giao thông đội CSGT Chợ Lớn phát hiện Trí đi chiếc mô tô “khủng” có phân khối 998cc mangbiển số 59A3-006. Sau một hồi tranh biện với người thân, Trí bỏ ra về. HCM) sử dụng mô tô phân khối lớn (loại mô tô 998cc) không chấp hành luật giao thông vào tối 22/8 từ đội CSGT Chợ Lớn chuyển lên.

Phạm Nguyễn. Vụ việc xảy ra nhiều giờ liên gây ngăn trở giao thông nghiêm trọng. HCM nhậntin báo từ người dân có nhiều mô tô phân khối lớn đang di chuyển ở làn ô tô trên đại lộ Võ Văn Kiệt (theo hướng về quận 6). HCM đã gửi giấy mời ông Hải (chủ phương tiện) lên làm việc và xử lý về hành vi “giao xe cho người khác khi không đủ điều kiện sử dụng theo đúng luật liên lạc đường bộ”.

Sau đó, tổ kè CSGT Chợ Lớn yêu cầu Trí cung cấp giấy má xe, CMND, bằng tài xế. Dù rằng không có bằng lái nhưng Trí vẫn ngang nhiên điều khiển xe chạy sai luật và cãi lý với lực lượng phẳng CSGT Chợ Lớn Trước đó, khoảng 20h30 tối 22/3, trực ban Phòng CSGT đường sắt, đường bộ (PC67) - Công an TP

'Cậu ấm' Sài Gòn quậy tưng phố: Hàng loạt lỗi vẫn cãi

Ngày 23/8, đội CSGT Chợ Lớn vẫn đang tạm giữ chiếc xe mô tô phân khối lớn loại 998cc mang BKS 59A3-006. Hiện chiếc mô tô khủng 998cc đang bị đội CSGT Chợ Lớn tạm giữ làm rõ. Qua xác minh, chiếc xe Trí điều khiển là xe mô tô phân khối lớn được mượn lại từ ông Hải với mục đích để đi chơi với bạn bè nên không có giấy phép lái xe và các giấy tờ liên can.

Trước đó, sau khi tiếp thu thông tin, cơ quan công an đã lập biên bản xử phạt vi phạm liên lạc đường bộ đối với Trí về các hành vi “không chấp hành hiệu lệnh rà của CSGT làm nhiệm vụ, sử dụng xe phân khối lớn không xuất trình được GPLX, CMTND, bảo hiểm… Theo thông báo vụ việc, khoảng 10h (ngày 23/8), Trí cùng cha (là ông Long) đến đội CSGT Chợ Lớn biểu hiện, xin lỗi lực lượng CSGT và ký vào biên bản xử lý.

Tuy nhiên, Trí không hợp tác mà đứng đôi co với các đội viên CSGT đang làm nhiệm vụ. Ngay sau đó, đại diện phòng CSGT đường bộ, đường sắt- Công an TP. 53 để tiếp tục điều tra làm rõ vụ “Cậu ấm Sài Gòn cưỡi mô tô quậy tưng phố phường”. HCM mới đến hiện trường và đồng ý ký nhận vào biên bản vi phạm của con trai mình. Cho rằng mình không phạm luật, Trí liên tục cãi lý và còn khích động cho nhóm bạn đi cùng và người dân người dân dùng ĐTDĐ quay lại.

HCM - cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ can dự vụ thanh niên Hà Minh Trí (21 tuổi, ngụ phường 11, quận 6, TP.

Chiếc mô tô được Trí mượn lại từ một người nhà để đi chơi cùng bạn bè. Lực lượng CSGT, CSCĐ, CS 113, công an phường 11 (quận 5) cùng dân phòng mau chóng được điều đến khu vực để giữ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn. Chiến mô tô phân khối lớn (loại mô tô 998cc) vẫn đang được CSGT Chợ Lớn tạm giữ để điều tra Thượng tá Trần Thanh Trà – Trưởng Phòng CSGT đường sắt, đường bộ (PC67) - Công an TP.