Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Xác định chủ siêu xe tông chết ngày hôm nay hai người.

VŨ TOÀN

Xác định chủ siêu xe tông chết hai người

“Chúng tôi sẽ làm rõ căn nguyên vụ tai nạn. Ngày 21-8, ông Thạch và người thân đã đến thăm hỏi gia đình hai nạn nhân, phối hợp với gia chủ lo việc tang cho hai nạn nhân. Sự cố bất thần khiến tài xế ôtô không xử lý được nên tông vào xe máy, đẩy đi 20m khiến hai người này tử vong tại chỗ. Nếu tài xế vi phạm, chúng tôi sẽ khởi tố vụ án” - thượng tá Thuyết nói.

Ông Thạch là giám đốc Công ty TNHH kiên trung chuyên kinh doanh chế biến lâm sản từ Lào về VN. Chiếc xe máy đi lạng lách, người ngồi sau xe máy cởi trần, múa may rồi bất ngờ hất cổ người điều khiển xe máy đang thả hai tay khiến anh này hốt nhiên quẹo xe sang bên trái đường.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, ông Thạch đến trình báo cơ quan Công an Nam Đàn. Một cán bộ UBND huyện Hương Khê cho biết ông Thạch là người phong túc nức danh ở đất Hương Khê. Hiện trường vụ tai nạn xe Rolls-Royce Phantom tông chết người - Ảnh: Vũ Đồng Theo thượng tá Thuyết, nhận định ban sơ từ bản tường trình của tài xế và hai đàn bà ngồi trong xe, nhân chứng khách quan (một số người dân bán quán bên đường gần vị trí xảy ra tai nạn) và hiện trường vụ tai nạn thì xe Rolls-Royce Phantom đi từ hướng Nam Đàn ngược lên huyện Thanh Chương cùng chiều và cách xe máy 5-7m.