Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

G3 HD Plus mới – Pin 3650mAh chờ hơn 1 tháng.

G3 với 2 màu xám đen và bạc trắng ánh kim cực Hot.

Siêu phẩm G3 HD+ được tích hợp CPU Quad-core 4x1.2Ghz với RAM 1GB DDR3 cho mức xử lý mượt mà, suôn sẻ ắt các ứng dụng, màn hình true IPS 4.7 inch có độ phân giải màn hình HD 1280x720 với mật độ điểm ảnh 320dpi trình bày hình ảnh rõ nét, mịn màng trên từng chi tiết, mặt kính chống trầy Gorilla giúp màn hình luôn tươi sáng mà không bị mờ do vết trầy, bạn có thể thái thịt trên bề mặt kính chống trầy này cả ngày mà vẫn không bị gì.

Thí nghiệm với dao cắt giấy trên mặt kính chống trầy

Được thiết kế đơn giản nhưng sang là những cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay G3 HD PLUS một thiết kế đỉnh cao với 4 góc máy được bo tròn hay các dãy phím cảm ứng, các cạnh viền hay mặt lưng bố trí hoàn hảo, tinh xảo cao. Được tích hợp Camera sau 8.0 Mp + flash bắt hình nhanh, chống rung công nghệ Ultrapixel cho hình ảnh rõ nét tương đương với camera 12.6Mp công nghệ cũ.

2 màu xám đen và bạc trắng ánh kim cực Hot.

Ngoài đặc điểm nổi trội pin khủng 3650mAh nghe gọi lên đến 4 ngày, màn hình HD siêu nét, chụp hình 8.0Mp không có đối thủ, G3 HD PLUS còn được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích dẫn khác như chống bắn tốc độ, chỉ đường xe chạy, chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển, quản lý camera từ xa, hát kaorake cả ngày …v..V

Chống bắt tốc độ với G3 HD PLUS

Hình ảnh, vị trí xác định ăn cướp gửi về mail với G3 HD PLUS



Hát karaoke cả ngày với G3 HD PLUS



Pin dung lượng cao 3500mAh giúp bạn giữ kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi

Hiện sản phẩm được bán ra với giá 5.300.000 đồng với chế độ bảo hành “độc nhất vô nhị”. Chẳng những bảo hành thân máy 12 tháng mà màn hình cảm ứng của máy cũng được bảo hành lên tới 12 tháng thay vì chỉ 1 tháng hoặc không bảo hành như những dòng máy khác, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng máy, ngoài ra khách hàng được quyền thử máy trong vong 1 tuần trước hết, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng sẽ ngay thức thì được đổi 1 chiếc máy mới.

Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm G3 HD PLUS tại hệ thống phân phối của Avatelecom, quý khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau:

01 thẻ nhớ 8Gb, 01 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền .Trị giá 500.000 VNĐ.

Xem thêm thông báo chi tiết về sản phẩm: tại đây !
Xem hệ thống đại lý trên toàn quốc: tại đây !