Mặc dù Trung Quốc đã cải thiện đáng kể chất lượng và số lượng các phi cơ giám sát trong hải quân và không quân suốt thập kỷ vừa rồi
Cũng vậy. Giám sát… và kiểm soát các biện pháp xử lý nó. Một số chuyên gia nói hành động này nhằm xói mòn tuyên bố kiểm soát hành chính của khu vực.
Cũng vậy. “Có thể nó chỉ là một đòn gió để phục vụ mục đích chính trị. ” Ông nói. Chứ duy trì trực trên không 24/24 rất hao kiệt tài nguyên với bất cứ quân đội nào. ” Một phi công nói. “Nhưng trước nhất tôi cũng sẽ cảnh báo trước: Nếu anh không bẩm mà cứ tiến vào không phận bờ cõi chúng tôi.
Bao gồm cả các hòn đảo tí hon không người ở được biết đến ở Trung Quốc là Điếu Ngư còn Nhật gọi là Senkaku. Defense and Maritime. ” Theo nguồn tin cho biết. Nhật Bản và Hoa Kỳ đều có các khu vực phòng không riêng của mình nhưng chỉ đòi hỏi phi cơ vào đó phải trình kế hoạch đường bay và tự nêu danh nếu định đi qua không phận nhà nước.
Một số chuyên gia nói hành động này nhằm xói mòn tuyên bố kiểm soát hành chính của khu vực. Chú ý tuồng như tụ hội vào các trường bay và trạm ra-đa bờ biển quanh Thượng Hải được đặt ở các vị trí chiến lược gần phía trên của vùng ADIZ. Với cả hai nước cáo buộc Bắc Kinh đang cố đổi thay hiện trạng khu vực.
” Vừa nhấn mạnh là vùng ADIZ sẽ còn ở lại. Phi cơ thám thính P3C Orion của Hàn Quốc hôm 26/11 đã bay qua khu vực trong nhiệm vụ phẳng phiu định kỳ
Một nhà phân tích cao cấp ở Bắc Kinh thuộc nhóm cố vấn HIS Aerospace. Đươc chuyển đổi từ các tàu bay Il76 của Nga.
Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp mạnh. Cả hai trường hợp không xẩy ra sự cố gì. Tàu bay –dù là giám sát hay chiến đấu cơ - sẽ chủ yếu được dùng cho các nhiệm vụ cụ thể.
Đã làm gợi nỗi lo một sự cố có thể biến thành xung đột. Một nguồn tin chính phủ Nhật nói quân đội Trung Quốc vẫn không có đủ ra-đa và tranh đấu cơ để giám sát một khu vực có diện tích lớn như vậy trên không phận quốc tế.
Khu vực này có diện tích suýt soát hai phần ba nước Anh. Bay đường dài. Chúng tôi sẽ thực hành các biện pháp mạnh. Đươc chuyển đổi từ các máy bay Il76 của Nga. “Chúng tôi hy vọng là các bên can hệ sẽ chủ động phối hợp trước để cùng duy trì an ninh bay.
Khu vực đó bao gồm các đảo không người Trung Quốc đang tranh chấp với Nhật Bản. Khả năng quân đội Trung Quốc kiểm soát Hoa Đông 4 5 24 Khả năng quân đội Trung Quốc kiểm soát Hoa Đông Quân đội Trung Quốc có thể sẽ nặng nhọc với đề nghị tăng cường giám sát và chặn đón nếu họ thực hành áp đặt lệ luật trên vùng ADIZ Hoa Đông.
Đặt ở tỉnh Jiangsu. ” Vừa nhấn mạnh là vùng ADIZ sẽ còn ở lại. “Có thể nó chỉ là một đòn gió để phục vụ mục đích chính trị. Các quan chức và sĩ quan Trung Quốc đã nhấn mạnh là họ sẽ phối hợp đầy đủ với luật pháp quốc tế
Khu vực này có diện tích suýt soát hai phần ba nước Anh. “Bạn phải nhớ nó không phải là vùng cấm bay – Trung Quốc không phải duy trì các đội cạ dày đặc để biểu lộ tồn tại của họ. Chứ duy trì thường trực trên không 24/24 rất hao kiệt tài nguyên với bất cứ quân đội nào.
Chuẩn Đô đốc Yin Zhuo. Phi công quân đội Mỹ nói các đồng nghiệp Trung Quốc nói chung đã dừng các trò lái mập mờ trong các đợn chặn phi cơ sau vụ cụt chết người ở Biển Đông đã làm nổ ra khủng hoảng quan hệ Trung – Mỹ. ” Nhưng chúng ta chắc chắn là họ đang tiến gần và bất cứ chiến dịch áp đặt luật kéo dài nào cũng có thể mang chúng vào cuộc.
“Tôi nghĩ nó sẽ là kiểu Trung Quốc cho phi cơ hoạt động đủ lâu để tương trợ quan điểm của họ. Bộ Quốc phòng Trung Quốc nói họ đã giám sát tất cả quá trình bay của các phi cơ ném bom.
Họ đã luân phiên giữ tàu bảo vệ bờ biển ở vùng gần các hòn đảo tranh chấp. Thu thập tình báo điện tử cũng như giám sát tàu biển. Mặc dù họ đã phát triển chóng vánh sau nhiều năm đầu tư ngân sách tăng với mức hai con số.
” “Không bay biểu diễn” Hành vi của các phi công Trung Quốc trong các chiến dịch kéo dài như vậy cũng đang thu hút chú ý – với quan chức Hoa Kỳ đặc biệt lo lắng về rủi ro tính nhầm hoặc tai nạn.
“Trung Quốc không thực hành nó (vùng ADIZ) đầy đủ vì họ không có đủ nguồn lực… nhưng họ sẽ cố dọa các nước nhỏ hơn. ”. Phi cơ Kongji-2000 với hệ thống AWACS “Chúng tôi không nghĩ các phi cơ AWACS Trung Quốc có khả năng đạt chuẩn của Hoa Kỳ và các đồng minh. Các nhà phân tách quân sự và ngoại giao của khu vực nói mạng lưới ra-đa phòng không. Trang bị cho các nhiệm vụ khá nhau như tuần tiễu cảnh báo sớm.
Để ý nghe đâu tụ họp vào các trường bay và trạm ra-đa bờ biển quanh Thượng Hải được đặt ở các vị trí chiến lược gần phía trên của vùng ADIZ
Trang bị cho các nhiệm vụ khá nhau như tuần tiễu cảnh báo sớm. Phi cơ giám sát và đương đầu cơ của Trung Quốc sẽ hoạt động rất căng nếu họ thực hành phẳng phiu sâu rộng trên khu vực định dạng phòng không Hoa Đông. Mặc dầu Trung Quốc đã cải thiện đáng kể chất lượng và số lượng các phi cơ giám sát trong hải quân và không quân suốt thập kỷ mới rồi.
“Bạn không còn thấy nhiều vụ lái nhăng nhít như trước kia nữa. Xác định đầy đủ. Một chuyên gia quân sự ĐôngÁ ở Học viện Quốc tế Nghiên cứu Chiến lược ở London. ” Nhưng chúng ta kiên cố là họ đang tiến gần và bất cứ chiến dịch áp đặt luật kéo dài nào cũng có thể mang chúng vào cuộc.
Thu thập tình báo điện tử cũng như giám sát tàu biển. “Trung Quốc không thực hiện nó (vùng ADIZ) đầy đủ vì họ không có đủ nguồn lực… nhưng họ sẽ cố dọa các nước nhỏ hơn. ” Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng không công nhận với Reuters là liệu tàu bay ngăn chặn của Trung Quốc có trang bị khí giới không khi bay trên vùng này. Phi cơ quân sự P3C Orion dù rằng Trung Quốc sở hữu một mạng lưới giám sát rộng lớn bao gồm ra-đa trên tàu.
Nói ông không tin Trung Quốc sẽ lặp lại trên không chiến thuật dùng trên biển. Tàu ngầm. Nói ông không tin Trung Quốc sẽ lặp lại trên không chiến thuật dùng trên biển. Một số khác lại nhận xét ngay cả hoạt động giới hạn cũng có thể làm tăng găng của khu vực vốn đã rất mẫn cảm này – và đúng ý Trung Quốc muốn tăng áp lực với Nhật Bản.
Những ngày phi công đương đầu cơ Trung Quốc có thể bay gần cảnh cáo tàu bay Mỹ phần đông đã chấm dứt khi một người đã chết trong cụt với máy bay Mỹ năm 2001. ” Theo nguồn tin cho biết. ” Không phải là vùng cấm bay Việc thiết lập vùng ADIZ đã làm nổi lên làn sóng chỉ trích từ Washington và Tokyo
Cạnh Thượng Hải và trong tầm với tới Nhật và Đài Loan. Defense and Maritime. ” Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng không công nhận với Reuters là liệu tàu bay ngăn chặn của Trung Quốc có trang bị vũ khí không khi bay trên vùng này.
Bộ Quốc phòng Trung Quốc nói họ đã giám sát ắt quá trình bay của các tàu bay ném bom. Bay đường dài. “Vẫn chưa rõ ràng họ định áp đặt lề luật khu vực đó như thế nào. Khu vực đó bao gồm các đảo không người Trung Quốc đang tranh chấp với Nhật Bản. Phi cơ –dù là giám sát hay chống chọi cơ - sẽ cốt được dùng cho các nhiệm vụ cụ thể.
Chuẩn đô đốc Yin Zhuo trong một buổi họp báo “Khi anh tiến vào không phận của ta thì chúng ta có thể bắn rụng anh” ông nói. “ Khi Trung Quốc có thêm nhiều máy bay phi công của họ đã trở nên chuyên nghiệp hơn. ” Một cố vấn quân sự châu Á ở Hong Kong nói.
” Một cố vấn quân sự châu Á ở Hong Kong nói. Vẫn còn những lỗ hổng. Các nhà phân tách quân sự và ngoại giao của khu vực nói màng lưới ra-đa phòng không. “Bạn phải nhớ nó không phải là vùng cấm bay – Trung Quốc không phải duy trì các đội kè dày đặc để mô tả tồn tại của họ. Các hãng hàng không chính của Nhật lơ các luật đó khi các chuyến bay của họ qua không phận này hôm thứ tư từ Nhật tới Đài Loan.
Một nguồn tin chính phủ Nhật nói quân đội Trung Quốc vẫn không có đủ ra-đa và đương đầu cơ để giám sát một khu vực có diện tích lớn như vậy trên không phận quốc tế. Bao gồm cả các hòn đảo tí hon không đứa ở được biết đến ở Trung Quốc là Điếu Ngư còn Nhật gọi là Senkaku
Đã làm gợi nỗi lo một sự cố có thể biến thành xung đột. Gary Li. Ước lượng 45 phi cơ giám sát là biến thể của mẫu Y8 địa phương. Phi cơ quân sự của Nhật đã bay vào vùng này theo các nhiệm vụ lạ định kỳ từ trước. Thử thách được hài lòng Hai máy bay B52 không khí giới của Mỹ trong một nhiệm vụ tập dượt đã bay qua các hòn đảo tranh chấp hôm thứ hai mà không báo gì với Bắc Kinh.
Theo ông Christian Le Miere. Để ý của khu vực đặc biệt tụ hợp vào bốn tàu bay lớn hơn KJ2000 Hệ thống kiểm soát và cảnh báo trên không (AWACS). Phi công quân đội Mỹ nói các đồng nghiệp Trung Quốc nói chung đã dừng các trò lái lấp lửng trong các đợn chặn phi cơ sau vụ va chết đứa ở Biển Đông đã làm nổ ra khủng hoảng quan hệ Trung – Mỹ.
Các hãng hàng không chính của Nhật lừ các luật đó khi các chuyến bay của họ qua không phận này hôm thứ tư từ Nhật tới Đài Loan. “Vẫn chưa rõ ràng họ định áp đặt luật lệ khu vực đó như thế nào. Vẫn còn những lỗ hổng. Chuẩn Đô đốc Yin Zhuo.
Cố vấn hải quân cao cấp. Tàu ngầm. Phát biểu với đài truyền hình nhà nước CCTV là bắn rơi máy bay trong không phận quốc tế là phi pháp.
Một nhà phân tích cao cấp ở Bắc Kinh thuộc nhóm cố vấn HIS Aerospace. Nhật Bản và Hoa Kỳ đều có các khu vực phòng không riêng của mình nhưng chỉ đòi hỏi tàu bay vào đó phải trình kế hoạch đường bay và tự nêu danh nếu định đi qua không phận nhà nước. Theo ông Christian Le Miere
Những ngày phi công chiến đấu cơ Trung Quốc có thể bay gần cảnh cáo tàu bay Mỹ phần đông đã chấm dứt khi một người đã chết trong cộc với phi cơ Mỹ năm 2001. Thật vậy. ” Tàu tuần tiễu của Trung Quốc và Nhật Bản đã thỉnh thoảng theo đuôi nhau gần các hòn đảo nhỏ đang tranh chấp nhiều tháng.
Với cả hai nước cáo buộc Bắc Kinh đang cố đổi thay hiện trạng khu vực. Thử thách được hài lòng Hai máy bay B52 không khí giới của Mỹ trong một nhiệm vụ tập dượt đã bay qua các hòn đảo tranh chấp hôm thứ hai mà không báo gì với Bắc Kinh. Cạnh Thượng Hải và trong tầm với tới Nhật và Đài Loan.
Các phân tích thương mại hay nghiên cứu độc lập về quá trình huy động hàng không hải quân và không quân Trung Quốc cho thấy tụ tập các máy bay giám sát cùng với các phi đội tranh đấu cơ J10 tự sản xuất và Su30 mua của Nga.
Quân đội Trung Quốc có thể sẽ nặng nhọc đối phó với nhu cầu tăng cường giám sát và chặn đón nếu họ cố áp đặt lề luật trên khu vực phòng không mới ở Hoa Đông.
Lầu Năm Góc nói các tàu bay đó không bị quan sát cũng không được giao thông từ phía phi cơ Trung Quốc. “Bạn không còn thấy nhiều vụ lái linh tinh như trước kia nữa. ” Một phi công nói. Gary Li. Mặc dầu họ đã phát triển mau chóng sau nhiều năm đầu tư ngân sách tăng với mức hai con số. Máy bay Kongji-2000 với hệ thống AWACS “Chúng tôi không nghĩ các phi cơ AWACS Trung Quốc có khả năng đạt chuẩn của Hoa Kỳ và các đồng minh.
” Ông nói. ” Quân đội Trung Quốc có thể sẽ nặng nhọc đối phó với nhu cầu tăng cường giám sát và chặn đón nếu họ cố áp đặt lệ luật trên khu vực phòng không mới ở Hoa Đông. Li tin rằng các ra-đa phòng vệ không phận bờ biển sẽ được dùng cho theo dõi trực tính khu vực này. ” Không phải là vùng cấm bay Việc thiết lập vùng ADIZ đã làm nổi lên làn sóng chỉ trích từ Washington và Tokyo
Người từ chối được lộ danh tính vì không được phép bình luận với báo giới về vấn đề này. “Với các vật thể bay không xác định hoặc có tính đe dọa. Ước lượng 45 tàu bay giám sát là biến thể của mẫu Y8 địa phương.
Phi cơ do thám P3C Orion của Hàn Quốc hôm 26/11 đã bay qua khu vực trong nhiệm vụ cạ định kỳ. “Nhưng đầu tiên tôi cũng sẽ cảnh báo trước: Nếu anh không ít mà cứ tiến vào không phận cương vực chúng tôi. Phi cơ giám sát và chống chọi cơ của Trung Quốc sẽ hoạt động rất căng nếu họ thực hiện tuần sâu rộng trên khu vực định dạng phòng không Hoa Đông. ” “Không bay biểu diễn” Hành vi của các phi công Trung Quốc trong các chiến dịch kéo dài như vậy cũng đang cuộn để ý – với quan chức Hoa Kỳ đặc biệt lo âu về rủi ro tính nhầm hoặc tai nạn.
” Ông nói. Nên chúng tôi theo dõi chúng rất kỹ. ” Ông nói. “Tôi nghĩ nó sẽ là kiểu Trung Quốc cho phi cơ hoạt động đủ lâu để tương trợ ý kiến của họ. Lầu Năm Góc nói các máy bay đó không bị quan sát cũng không được giao thông từ phía phi cơ Trung Quốc. ” Phát ngôn viên đó nói. “Chúng tôi hy vọng là các bên liên hệ sẽ chủ động phối hợp trước để cùng duy trì an ninh bay.
“Với các vật thể bay không xác định hoặc có tính đe dọa. Thật vậy. Chú ý của khu vực đặc biệt tụ tập vào bốn máy bay lớn hơn KJ2000 Hệ thống kiểm soát và cảnh báo trên không (AWACS).
Chuẩn đô đốc Yin Zhuo trong một buổi họp báo “Khi anh tiến vào không phận của ta thì chúng ta có thể bắn rụng anh” ông nói
Giám sát… và kiểm soát các biện pháp xử lý nó. Người khước từ được lộ danh tính vì không được phép bình luận với báo giới về vấn đề này.
Nên chúng tôi theo dõi chúng rất kỹ. Một số khác lại nhận xét ngay cả hoạt động giới hạn cũng có thể làm tăng bao tay của khu vực vốn đã rất mẫn cảm này – và đúng ý Trung Quốc muốn tăng áp lực với Nhật Bản.
“ Khi Trung Quốc có thêm nhiều tàu bay phi công của họ đã trở thành chuyên nghiệp hơn.
Cả hai trường hợp không xẩy ra sự cố gì. Họ đã luân phiên giữ tàu bảo vệ bờ biển ở vùng gần các hòn đảo tranh chấp. ” Phát ngôn viên đó nói. Tàu bay quân sự của Nhật đã bay vào vùng này theo các nhiệm vụ kè định kỳ từ trước.
Phát biểu với đài truyền hình nhà nước CCTV là bắn rơi tàu bay trong không phận quốc tế là phi pháp.
Đặt ở tỉnh Jiangsu. Các quan chức và sĩ quan Trung Quốc đã nhấn mạnh là họ sẽ phối hợp đầy đủ với pháp luật quốc tế. Li tin rằng các ra-đa phòng ngự không phận bờ biển sẽ được dùng cho theo dõi thẳng băng khu vực này. Xác định đầy đủ. Một chuyên gia quân sự ĐôngÁ ở Học viện Quốc tế Nghiên cứu Chiến lược ở London. Máy bay quân sự P3C Orion dù rằng Trung Quốc sở hữu một mạng lưới giám sát rộng lớn bao gồm ra-đa trên tàu.
Các phân tích thương nghiệp hay nghiên cứu độc lập về quá trình huy động hàng không hải quân và không quân Trung Quốc cho thấy giao hội các tàu bay giám sát cùng với các phi đội tranh đấu cơ J10 tự sản xuất và Su30 mua của Nga.
Phe Trung Quốc sẽ tùy theo cảnh huống cụ thể. Phe Trung Quốc sẽ tùy theo cảnh huống cụ thể. ” Tàu tuần tiễu của Trung Quốc và Nhật Bản đã thỉnh thoảng theo đuôi nhau gần các hòn đảo nhỏ đang tranh chấp nhiều tháng. Cố vấn hải quân cao cấp.