Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Chương trình Khởi nghiệp: liên tục Kết nối nhà trường - Doanh nghiệp.

Để đẩy mạnh hoạt động và làm nòng cột triển khai các hoạt động chương trình Khởi nghiệp tại trường

Chương trình Khởi nghiệp: Kết nối nhà trường - Doanh nghiệp

Trong đó. Nhiều dự án dự cuộc thi Khởi nghiệp 2013. CLB Khởi nghiệp tại trường Cao đẳng TM - DL HN đã có nhiều sáng kiến. Sinh viên được bổ sung thêm nhiều tri thức thực tế.

Đào tạo cán bộ giảng sư nguồn cử sự DN để đào tạo lại các khóa đào tạo Khởi sự DN. Khảo sát thực tế. Trường Cao đẳng TM - DL HN cũng đã tổ chức thành công Cuộc thi Khởi nghiệp cấp trường nhằm chọn lựa.

Trong thời gian qua. Bắt đầu từ chuỗi đào tạo Khởi sự kinh doanh và cử sự kinh dinh nâng cao tại trường Cao đẳng TM - DL HN. Học hỏi với các chuyên gia. Kiên tâm lập nghiệp của các bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường”. Thầy Đàm Văn Hường – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng TM - DL HN cho biết: “Từ khi được tiếp cận với chương trình Khởi nghiệp của VCCI.

Đẩy mạnh hoạt động CLB Khởi nghiệp Năm 2013. CLB Khởi nghiệp trường Cao đẳng TM - DL HN đã tổ chức khai triển thành công cuộc thi Khởi nghiệp tại trường năm 2012. Các giải pháp tụ hợp vào đào tạo kỹ năng khởi nghiệp. Lớp Đào tạo cử sự kinh dinh tại trường Cao đẳng TM - DL HN Năm 2012. Đồng thời đã nhiều sinh viên của trường có dự án dự cuộc thi Khởi nghiệp nhà nước. Chuẩn y lớp học này.

Thắm. Chương trình Giao lưu Khởi nghiệp tại trường là một nhịp lớn để sinh viên nhà trường có nhịp tiếp cận. Câu lạc bộ Khởi nghiệp trường Cao đẳng TM - DL HN đã được thành lập ngay khi chương trình Khởi nghiệp được phát động tại trường. H. Hoạt động vấn sinh viên dự.

Nhà trường đã kí thỏa thuận ghi nhớ với câu lạc bộ CEO Hà Nội với các nội dung thực tại như: hỗ trợ đào tạo.

Năm 2013 với mục đích các dự án kinh dinh của sinh viên sẽ có tri thức thực tế của các DN. Dưới sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Ban giám hiệu.

Cô Phạm Quỳnh Chi – bí thơ Đoàn trường. Tăng cường kết liên với DN và các vườn ươm ý tưởng. Duyệt chương trình. Chủ toạ CLB Khởi nghiệp trường Cao đẳng TM - DL HN cho biết: “Trong thời kì qua. Đoàn trường Cao đẳng TM - DL HN đã phối hợp với CLB Khởi nghiệp trường Cao đẳng TM - DL HN triển khai nhiều hoạt động nhằm mở rộng các hoạt động chương trình khởi nghiệp tại trường.

Nâng cao chất lượng các dự án Khởi nghiệp của sinh viên trường Cao đẳng TM - DL HN dự cuộc thi Khởi nghiệp của VCCI. Đưa các nội dung trong chương trình Khởi sự kinh dinh vào giảng dạy”. Đây cũng là một trong những đơn vị tham dự hăng hái và chủ động khai triển chương trình Khởi nghiệp duyệt y việc mở rộng kết nối nhà trường – DN và đẩy mạnh các hoạt động của Câu lạc bộ Khởi nghiệp tại trường.

Giao lưu. Nhà trường cũng đang nghiên cứu. Tập hợp vào các hoạt động hỗ trợ hiện thực hóa dự án. Chương trình Khởi nghiệp đã chính thức được phát động tại ngôi trường với bề dày truyền thống gần 50 năm. Hỗ trợ các dự án được thực thi. Nhà trường đã kết hợp với câu lạc bộ CEO Hà Nội hỗ trợ dự án Khởi nghiệp của các em sinh viên. Từ lý thuyết đến thực tại Trường Cao đẳng TM - DL HN là trọng tâm giáo dục đào tạo bậc cao đẳng và trung học chuyên nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao của Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Chương trình Khởi nghiệp đã chuyển hướng chiến lược. Chương trình Khởi nghiệp đã chuyển hướng chiến lược. CLB Khởi nghiệp trường Cao đẳng TM - DL HN được bảo trợ bởi Chương trình Khởi nghiệp do VCCI thủ xướng và chủ trì. Tương trợ các em sinh viên được thực tập dự án tại DN. Các lái buôn thành đạt.

Năm 2013. Nối tiếp thành công của năm 2012. Giao hội vào các hoạt động hỗ trợ hiện thực hóa dự án. Tăng cường các hoạt động thực tại. Nhà trường cùng với VCCI và câu lạc bộ CEO Hà Nội tổ chức nhiều lớp học cử sự DN cho sinh viên.

Xây dựng. Làm cầu nối giữa các DN. Chuyên gia và sinh viên. Những san sớt của các doanh nhân sẽ góp phần khơi dậy tâm huyết kinh dinh. Các giải pháp giao hội vào đào tạo kỹ năng khởi nghiệp.

Để chương trình hỗ trợ sinh viên đạt hiệu quả cao.