Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tiết lộ giấy chứng tử của Paul hay hay Walker: a ma tơ bị thiêu cháy đến chết.

Một người có mặt trong lễ tang chia sẻ

Tiết lộ giấy chứng tử của Paul Walker: Tài tử bị thiêu cháy đến chết

Trong đám tang của cha mình. Một viên chức cảnh sát cho hay. Meadow có một ý chí và sức mạnh ráo trọi. Đặc biệt là trong ngày buồn đau này đã cho chúng tôi thấy thực ra mọi chuyện không đến nỗi quá tuyệt vọng”.

Theo đó. Không giống với người bạn của mình bị chết do bị chấn thương nghiêm trọng

Tiết lộ giấy chứng tử của Paul Walker: Tài tử bị thiêu cháy đến chết

Gia đình và bạn bè a ma tơ quá vãng Paul Walker đã tổ chức một đám tang nhỏ cho anh ở nghĩa trang Forest Lawn ở Los Angeles. Giấy chứng tử của Paul Walker đã được tiết lộ Trong khi người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết của Paul thì duyên do vụ tai nạn đã được cảnh sát gấp rút điều tra.

Cách mà cô bé đối mặt với thực tiễn. Kết quả khám nghiệm thi thể từ trọng tâm thẩm định tai nạn bất thường ở Los Angeles cho thấy cả Paul lẫn người bạn của anh đã bị chết một cách rất chóng vánh. Trong những ngày này. Meadow Walker đã trình diễn

Tiết lộ giấy chứng tử của Paul Walker: Tài tử bị thiêu cháy đến chết

Paul lại bị thiêu cháy đến chết Ngày 14/12 (giờ địa phương). Paul tử vong không phải vì tác động của lực va chạm mà cốt yếu là do sức nóng cùa ngọn lửa bùng phát ngay sau vụ cụng. T. # Một ý chí mạnh mẽ đáng cảm phục. Vững chắc các fan mến mộ của Paul trên khắp thế giới sẽ dành cho nam a ma tơ những lời cầu nguyện thật tình nhất và cầu chúc cho anh được an nghỉ nơi thiên đàng.

Có khoảng 50 người tham gia lễ tang để tỏ lòng tôn kính của họ với a ma tơ của Fast and Furious

Tiết lộ giấy chứng tử của Paul Walker: Tài tử bị thiêu cháy đến chết

Giấy chứng tử của anh đã được công bố. Toàn cảnh đám tang của Paul Walker “Tất cả mọi người đều dành nhiều thời gian san sớt nỗi đau với Meadow nhưng những gì cô bé trình bày ra đích thực nằm ngoài sức tưởng tượng.

U (Depplus. Em trai Paul Walker sẽ "thế chân" anh trai trong Fast and Furious 7? Em gái Paul Walker tức giận trước thông tin anh trai chết do đua xe Paul Walker đang đua xe khi vụ tai nạn xảy ra? Hoãn khám nghiệm tử thi Paul Walker Con gái Paul Walker hoảng loạn khi tận mắt chứng kiên vụ tai nạn của cha Bạn gái Paul Walker suy sụp sau cái chết của bạn trai “Fast & Furious” 7 sẽ ra sao khi thiếu Paul Walker Những vai diễn để đời của Paul Walker Gần 2 tuần sau tai nạn kinh hoàng đã cướp đi sinh mạng của a ma tơ "Fast and Furious" Paul Walker.

Có bé Meadow đã cùng cả gia đình nói lời vĩnh biệt tới Paul Walker bên bờ biển tại Santa Barbara hôm 16/12 vừa qua Có mặt trong lễ tang còn có các sao của loạt phim Fast and Furious.

Vn/MASK). Cả Tyrese Gibson và Ludacris đều có những chia sẻ đầy xúc động để hoài tưởng người bạn thân yêu. Con gái Paul.