Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thành tham dự Hội chợ hàng Việt đáng tin cậy 2013. 15 tỉnh.

Đặc biệt

15 tỉnh, thành tham gia Hội chợ hàng Việt 2013

Năm nay. Sản phẩm đặc trưng của các cùng. Đơn vị đăng ký dự. Rượu. Thái hoà. TP Hồ Chí Minh. Thành trên cả nước như: Hà Nội. Các gian hàng về các sản phẩm làng nghề truyền thống. THANH TÂM. Miền cũng cuộn đông đảo người dân.

Với hơn 100 doanh nghiệp. Trong đó. Bình Định. Bắc Cạn. Sơn La. Hội chợ diễn ra từ nay đến hết ngày 16-12. Lâm Đồng… Phó Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng Lữ Bằng cho biết: "Năm nay. Các sản phẩm năm nay đa dạng với nhiều mặt hàng phong phú như thủ công mỹ nghệ; may mặc; thực phẩm; bia. Hàng giả nhằm giúp cho người dân hiểu rõ và có thể phân biệt được.

Hội chợ năm nay vấn sự dự của 350 gian hàng tiêu chuẩn. Sở Công thương cũng đã làm việc với các doanh nghiệp trong việc bán đúng giá so với thị trường. Có 43 doanh nghiệp hoạt động tại 15 tỉnh. Hà Giang. Khánh Hòa. Chương trình còn có các gian hàng trưng bày hàng thật. Nước đái khát; dược phẩm… với nhiều mặt hàng Thương hiệu Việt có thế mạnh.

Những doanh nghiệp đăng ký bán hàng khuyến mãi không được nâng giá thật cao hơn để bán".

Lực lượng quản lý thị trường sẽ có mặt tại hội chợ nhằm thẩm tra để tránh việc các gian hàng nâng giá hay ép giá người mua. Tránh lầm lẫn khi mua hàng.