100km
Tầm bay xa 1. Hệ thống điện tử hàng không mới Helionix. Hệ thống điện tử. EC175 được thiết kế và chế tác để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đuôi. Hỗ trợ phi công xử lý các cảnh huống khẩn cấp
Thủy lực. Buồng lái của EC175 rất hiện đại. Loại tàu bay này giúp cho các nhà khai thác tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì. Trong chế tác. Hoạt động trên không liên tiếp 6 giờ. 47m
Chế tác. Hệ thống hạ cánh. Cao 3. Ngày 11/12. Đơn giá một chiếc EC175 vào khoang 20 triệu USD/chiếc tùy vào đề nghị của khách hàng. Tốc độ và khả năng xử lý tối ưu trong điều kiện khó khăn
Bên cạnh đó. Có thể chở được tối đa 18 hành khách. 5 tấn. Trong ảnh là khoang hành khách trên EC175.
Ảnh: Vietnam Plus EC175 được thiết kế riêng để phục vụ hoạt động dò xét và khai thác dầu khí. Trong ảnh là trực thăng đa năng EC175 tại Vũng Tàu
Ngoài ra còn có một màn hình nhiệm vụ ở giữa. Tiện nghi với hệ thống màn hình màu LCD đa chức năng 6x8 inch (4 chiếc). Hệ thống nhiên liệu. 000 chiếc loại này trong vòng 20 năm tới.
Eurocopter chịu bổn phận chế tạo hộp số. Đặc biệt là trong các hoạt động xa bờ
8m. Trong ảnh là EC175 chuẩn bị thực hành chuyến bay trình diễn ở Vũng Tàu. Eurocopter đặt mục tiêu sẽ bán khoảng 800-1. Đây là lần trước hết Eurocopter đưa máy bay đến Việt Nam biểu diễn
Đường kính cánh 14. Giúp nâng cao ưu thế bảo vệ hoạt động bay. Nó cũng có thể tham gia phục vụ an ninh quốc phòng khi cần. Ngoài Việt Nam. 776 mã lực/chiếc) cho tốc độ 270km/h khi chở 7 người hoặc 190km/h khi chở 18 người
Trọng lượng cất cánh tối đa 7. Hệ thống kiểm soát bay. EC175 còn được đưa tới Malaysia. Tích hợp công nghệ tiền tiến nhất của Eurocopter. Cánh quạt đuôi. Tại trường bay Vũng Tàu. Mang lại hiệu quả. Còn Cáp Nhĩ Tân thực hiện khung thân. Trung Quốc (HAIG) phát triển. Cửa kính. Song song có tiêu chuẩn an toàn cao hơn. Hệ thống lái.
Thái Lan.