Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tài tử điện ảnh tập dượt 'đua tốt hơn xe'.

Những chiếc xe chỉ được trang tiêu cực cơ có công suất tối đa 270 sức ngựa nhưng bị giới hạn còn 180 mã lực khi đua

Tài tử điện ảnh tập tành 'đua xe'

Động cơ của một chiếc xe dự giải FE Giải FE thân thiện với môi trường là một hướng đi mới để các đội đua phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực tàu điện.

Họ sẽ tranh tài cùng các đội Richard Branson's Virgin team. Dicaprio cho hay: “Tương lai của hành tinh chúng ta phụ thuộc vào bổn phận và khả năng của chúng ta trong việc sử dụng nhiên liệu hiệu quả và tạo ra những mẫu xe không khí thải. Renault. DiCaprio sẽ gia nhập vào ban điều hành của đội đua tàu điện Venturi trước khi đội đua này tham dự giải đua Formula E (FE) - giải đua xe trước hết trên thế giới dành cho các mẫu xe điện - khởi tranh vào năm 2014.

Thân thiện với môi trường và ít tiếng ồn Venturi GP là đội đua thứ 10 và cũng là đội rút cục tham dự giải đua FE. Giải đua FE sẽ không có khí thải

Tài tử điện ảnh tập tành 'đua xe'

Khác với F1. Đội đua Venturi GP cho thấy tầm nhìn của mình khi quyết định dự vào giải đua xe thân thiện với môi trường và tôi rất vui được là 1 phần của đội”.

Nam diễn viên nức danh là fan ngưỡng mộ thể thao và cũng là người rất mẫn cảm với các vấn đề môi trường. Đèn biển. Tốc độ tối đa 240 km/h. McLaren and Michelin.