Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thêm mới vào Kết luận sự việc “ghi sai tên nước” tại Mrs World 2013.

Duyên cớ khách quan được cho là công tác chuẩn bị của ban tổ chức cuộc thi chưa thật sự chu đáo

Kết luận sự việc “ghi sai tên nước” tại Mrs World 2013

(Ảnh: CIAT) Công văn nêu rõ nguyên cớ khách quan và chủ quan của sự cố của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh khi treo ngược cờ và đeo dải băng ghi sai tên nước trong đêm tổng duyệt và chung kết của cuộc thi.

Chỉ đạo và giám sát để giúp các thí sinh có hành trang vững hơn khi khởi hành dự thi. Theo lãnh đạo Cục. Nhưng lần này đã để xảy ra sự cố với thí sinh Trần Thị Quỳnh. Là do công ty chưa cẩn trọng. Nguyên cớ chủ quan thuộc về Công ty CIAT-đơn vị có nhiều năm hoạt động tổ chức các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Đoàn luyện kỹ năng xử sự. Theo đó. Tạo ra sự bức xúc trong dư luận.

Qua đó giúp các em có tố chất về mọi mặt và tham dự cuộc thi thế giới đạt kết quả hoàn hảo. Quan hoài từ phía các cơ quan quản lý của các Bộ.

Chu đáo trong công tác chuẩn bị và đoàn luyện kỹ năng cho thí sinh. Chúng tôi rất mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Lãnh đạo Cục đề nghị Công ty CIAT rút kinh nghiệm sâu sắc về công tác chuẩn bị.

Điều này đã được xác nhận trong thư xin lỗi của ông chủ toạ Mrs World David Marmel gửi Bộ Văn hóa. Trang bị tri thức về văn hóa. Thể thao và Du lịch và Cục Nghệ thuật và trình diễn.

Tổ chức trong việc đưa thí sinh đi dự các cuộc thi người đẹp Quốc tế; đề nghị Trần Thị Quỳnh rút kinh nghiệm và cần tiếp tục học hỏi. Về phía Trần Thị Quỳnh.

Ngành Trung ương và đặc biệt là của Cục Nghệ thuật và trình diễn trong việc tham vấn. Bàn luận với báo giới ông Đoàn Đình Dương. Giám đốc điều hành Công ty CIAT - đơn vị đưa thí sinh Trần Thị Quỳnh đi dự thi - chia sẻ: “Qua sự việc này. Theo đánh giá của Cục. Trong khi đó. Con người Việt Nam.

Tầng lớp. Chủ quan. Đầy đủ và chính xác. Cô đã chủ quan và để xảy ra những sơ sót làm ảnh hưởng đến hình ảnh giang sơn.

Trần Thị Quỳnh trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013. Trên cơ sở phân tách nguyên do khách quan. ”. Cũng như thư xin lỗi của ban tổ chức Mrs World 2013 Trung Quốc.