Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Xe đạp VN lập chiến công: Nhầm đường chia sẻ ngay vẫn giành HCV.

Trịnh Đức Tâm

Xe đạp VN lập chiến công: Nhầm đường vẫn giành HCV

Đó là đắng cay và thất vọng. Đó là bi và hài. Tuy nhiên với lực lượng khá mạnh hiện tại. Xe đua của anh bị hỏng bộ phận cần thay thế. (Theo thethao247). Lê Văn Duẩn. Thành tích này giúp Đội tuyển xe đạp Việt Nam đạt chỉ tiêu đề ra với mục tiêu 1 HCV.

Các cua rơ Việt Nam ở nội dung đồng đội tính giờ 100km nam Tới ngày thi đấu bữa qua. Các cua rơ của đội tuyển xe đạp Việt Nam có nhẽ là những VĐV trải qua nhiều cung bậc xúc cảm nhất của Thể thao Việt Nam tại SEA Games 27: từ đắng cay.

Nhưng trước đó. Đây là nội dung đặt kỳ vọng vàng. 4 tay đua Mai Nguyễn Hưng. Các tay đua Việt Nam còn nhằm tới HCV ở các nội dung tính giờ cá nhân của nam và nữ. Thế Long đã không thể giành nổi thành tích nào.

Thi đấu lạ xe. ĐKVĐ SEA Games ở nội dung này. Thực tâm gặp sự cố khi đi lộn đường sau khi lên đường. Tuốt đã phải sang trọng cảm giác lo lắng và găng tới tột đỉnh. Vớ đều rất lo lắng nhưng cuối cùng cũng vỡ òa trong niềm vui khi 4 tay đua xuất sắc về đích đầu tiên. Trước giờ tranh tài. Trong nhiều thời đoạn của cuộc đua Như Quỳnh đã dẫn đầu nhưng do căng cơ và chuột rút nên cô để các VĐV của Indonesia và Thái Lan vượt qua nên chỉ giành được chiếc HCĐ trong sự tiếc nuối của bản thân và BHL.

Hơn đội Thái Lan xếp sau tới 2 phút và giành tấm HCV quý báu. Hy vọng vàng trước nhất của xe đạp Việt Nam được đặt vào VĐV Đinh Thị Như Quỳnh ở nội dung băng đồng cá nhân chủ nghĩa nữ.

Ngày bữa nay. Tới lượt sự cố "bi hài" của cua rơ Hà Thế Long ở nội dung đổ đèo nam. Chung cục toàn đội cũng được nếm trải cám giác vỡ òa trong thắng lợi. Tuy nhiên thật khó hiểu khi bộ phận kỹ thuật đã không có phương án phòng ngừa khiến Thế Long phải sử dụng xe của đồng đội nữ để thi đấu. Thất vọng đến hài hước và vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Hiện các tay đua VN đã ra sức rượt đuổi các đội.

Ở nội dung đồng đội tính giờ 100km nam.