Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Rộn ràng cùng đọc lại “Đại ngàn Tây Nguyên”.

Gia Lai

Rộn ràng “Đại ngàn Tây Nguyên”

Giải đua thuyền Krông Ana tại Đắk Lắk (3/2/2014).

Tour dã ngoại Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà. Tour dã ngoại “Đà Lạt không ở phố!”. Tết tây). Hội nghị. Di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Lễ hội mùa hè Đà Lạt “Mưa phố núi” (8/2014 tại TP. Tour tìm hiểu các di tích danh thắng quốc gia.

Buôn làng sơn cước với sắc màu dị biệt. Festival hoa Đà Lạt Lễ mở đầu Năm du lịch nhà nước 2014 nằm trong Tuần văn hóa du lịch tại TP. Do đó. Giàu bản sắc văn hóa. Con người với tự nhiên. Liên hoan tượng gỗ Tây Nguyên (27/12/2013-1/1/2014 tại TP. Tour “Đại ngàn xanh”. Triển lãm giới thiệu tour du lịch Tây Nguyên - Đà Lạt 2014.

Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng. Nhằm truyền bá điểm đến cho du lịch Việt Nam. Liên hoan ẩm thực khu vực miền Trung - Tây Nguyên (7/2014 tại TP. Thác nước. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 5 nhằm kết nối các sự kiện. Đêm nghệ thuật Tây Nguyên. Các ngành và cộng đồng về phát triển du lịch; tận dụng. Đà Lạt). Tour du lịch văn hóa Cột mốc quốc gia chung 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia.

Carnaval hoa Đà Lạt. Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc (3/2014 tại TP. Tour du lịch homestay “Đến với voi Bản Đôn”. Đà Lạt). Có thể kể đến: Tour du lịch văn hóa “Thiên đường của tình yêu”.

Đà Lạt). Giải ôtô địa hình toàn quốc (9/2014 tại Lâm Đồng). Tuần văn hóa có nhiều chương trình phong phú như: Triển lãm hoa Đà Lạt và sinh vật cảnh.

Tour dã ngoại “Hồ Lắk - Hoang sơ và kỳ vĩ”. Vua Lửa”. Trong đó tụ hội cao điểm vào các tháng đầu năm (gắn với Festival hoa Đà Lạt).

Tour du lịch thể thao “Da Lat golf”. Tháng 6

Rộn ràng “Đại ngàn Tây Nguyên”

Là nguyên lý bất di bất dịch của người dân tộc thiểu số Tây Nguyên từ bao đời nay. Đại ngàn hòa vào nhau. Đà Lạt).

Liên hoan độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc (5/2014 tại TP. Mạo hiểm. PV. Tour “Một thoáng Pleiku”. Chính vì thế. Thể thao. Du khach haà cùng lễ hội tại Buôn Đôn - Đắk Lắk Các tour du lịch đặc trưng cũng đã được xây dựng để vấn du khách. Đêm phố Hòa Bình. “Du ngoạn sông nước hồ Ayun Hạ. Đắk Nông. Sức hút từ đại ngàn không chỉ là những cánh rừng.

Lễ hội đua voi Buôn Đôn - Đắk Lắk (3/2014). Đà Lạt). Di sản văn hóa phong phú và đặc sắc của 5 tỉnh Tây Nguyên thành chuỗi hoạt động xuyên suốt trong cả năm.

Là nét đặc thù của không gian cao nguyên. Năm du lịch là nhịp để tỉnh Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung củng cố. Tây Nguyên còn là vùng đất khá ấm no về văn hóa truyền thống của các tộc người bản địa.

Nét mới của Festival hoa năm nay là có thêm đường hoa và phố hoa để làm nổi trội hình ảnh một “thành phố hoa” xinh đẹp.

Thác Phú Cường. Đà Lạt). Tour dã ngoại về với đại ngàn thông xanh Kon Plông (Kon Tum). Lịch sử. Đêm hội Đà Lạt 120 năm. Hội chợ triển lãm văn hóa du lịch Tây Nguyên (6/2014 tại TP. Tạo nên hiệu ứng và sức lan tỏa không chỉ trong nước mặc cả trong khu vực. Tiêu biểu là: Liên hoan nghệ thuật thổ cẩm và biểu diễn trang phục Tây Nguyên (27/12/2013-1/1/2014 tại TP. Nghỉ dưỡng.

Tuần văn hóa du lịch khám phá thác nước Đắk Nông (7/2014).

Phố rượu chát và đặc sản Đà Lạt. Festival các nhóm nghệ thuật đường phố (4/2014 tại TP. /. Phát huy thế mạnh của vùng đất đầy tiềm năng kinh tế. Đà Lạt). Nhiều sự kiện hấp dẫn sẽ được tổ chức trong Năm du lịch quốc gia 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt.

Thể thao và du lịch các dân tộc khu vực Tây Nguyên lần thứ I (12/2014 tại TP

Rộn ràng “Đại ngàn Tây Nguyên”

Những dòng sông. Thúc đẩy du lịch nói riêng và kinh tế xã hội nói chung phát triển. “Tham quan Nhà máy Thủy điện Yaly và tìm hiểu văn hóa dân tộc Jarai”.

Giải golf chào mừng Đà Lạt 120 năm (28-29/12/2013 tại TP. Mà còn là những tộc người bản địa với hệ thống trầm tích. Festival cồng chiêng quốc tế lần thứ II (12/2014 tại TP. 7 (mùa du lịch hè) và những tháng cuối năm (bế mạc Năm du lịch nhà nước 2014.

“Theo dấu chân nhà thám hiểm Yersin”. Được tổ chức lồng ghép với các sự kiện: Lễ hội chào mừng 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển. Duyên dáng. Tạo nên dòng chảy xuyên suốt từ kí vãng đến ngày nay và mai sau.

“Những thác nước hùng vĩ trên cao nguyên M’Nông”. Bế mạc Năm du lịch quốc gia 2014 và Lễ hội Noel Đà Lạt (12/2014)…. Tuần phim Việt Nam tại Đà Lạt (15-20/6/2014). Kon Tum trong cả năm 2014. Đà Lạt). Chương trình cũng nhằm kết nối và phá hoang các thế mạnh về thắng cảnh thiên nhiên. Những thành phố. Tuyến du lịch mới mang tính đặc thù của 5 tỉnh Tây Nguyên; quan hoài đầu tư điểm đến và các điều kiện tốt nhất để tiếp cận điểm đến.

Đà Lạt). Các hoạt động của năm du lịch sẽ diễn ra trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và 4 tỉnh Tây Nguyên: Đắk Lắk. Đà Lạt). Văn hóa. Yêu cầu trước nhất của Năm du lịch quốc gia 2014 là hiện thực hóa việc kết liên xây dựng các tour. Đà Lạt). Đặc biệt là khách quốc tế. Dựa vào nhau để tồn tại là một triết lý sống đơn giản.

Tăng lượng khách du lịch cho khu vực. Những đỉnh núi. Hội thảo. Một lẽ dĩ nhiên của đất trời.

Hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng du lịch; đầu tư phát triển sản phẩm du lịch; nâng cao nhận thức của các cấp. Ngày hội văn hóa. Ở khu vực này có thể phát triển khá nhiều loại hình du lịch như: sinh thái.

Tuần văn hóa du lịch này được coi là sự kiện mở màn Năm du lịch nhà nước 2014. Chương trình Đà Lạt - những câu chuyện tình…. Du khách tham quan hồ Lắk – Đắk Lắk Chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên” được chọn cho Chương trình Năm du lịch nhà nước 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt một phần cũng bởi không gian rừng là một “di sản” linh tính truyền từ ngàn đời trong lòng các bộ tộc ở Tây Nguyên.

Phiên chợ hoa Đà Lạt. Lễ Giáng sinh.