Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Công Vinh đáng tin cậy chính thức ở lại Sông Lam Nghệ An.

Ông Thanh nhấn mạnh: “Đây đều là những con số quyến rũ với bất kỳ CLB nào

Công Vinh chính thức ở lại Sông Lam Nghệ An

Nhưng dù là 240. Đặc biệt với SLNA vào tình cảnh gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng hiện giờ. Đây là hành động rất gan dạ và đáng ngợi khen của Vinh. CLB Consadole Sapporo rất thiết tha mời Công Vinh tiếp tục hợp tác thêm một mùa nữa.

000 USD và 240. 000 USD. Theo thỏa thuận được ghi trong hợp đồng giữa SLNA và Công Vinh. CLB SLNA cũng không bán Công Vinh. Thậm chí có thể lên tới 300. CLB Sapporo không chỉ đồng ý trả cho SLNA số tiền này mà còn cam kết sẽ cho Vinh đấu hưởng những chế độ đãi ngộ đặc biệt.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao SLNA cho biết: “Đây là cuộc gặp gỡ trước hết của chúng tôi kể từ ngày Công Vinh trở về từ Nhật Bản. Lan Phương. Vinh hoàn toàn có quyền ra đi. Vinh lúc này là vô giá. Ngoài mức lương sẵn có”. Thế nhưng. 000 USD. SLNA sẽ chẳng thể cạnh tranh được với Sapporo về độ giàu có.

Sự ở lại SLNA như một mệnh lệnh của trái tim và anh cảm thấy hoàn toàn thoải mái với quyết định của mình

Công Vinh chính thức ở lại Sông Lam Nghệ An

Về phần Công Vinh. Công Vinh (giữa) sẽ tiếp góp mặt ở V-League - Ảnh: Minh Tú Thanh Niên Online đã hỏi ông Thanh: “Được biết mức lương mà SLNA trả cho Vinh mỗi tháng chỉ bằng 1/3 khoản lương bổng 10.

Sông Lam Nghệ An muốn bán Công Vinh với giá rất cao Công Vinh sẽ như 'ông Hoàng' nếu ở lại Consadole Sapporo Công Vinh được Thủ tướng Nhật mời dự tiệc Công Vinh quyết định ở lại SLNA bất chấp lời mời quyến rũ từ CLB Nhật Bản - Ảnh: Minh Tú Ông Nguyễn Hồng Thanh.

Anh cũng khẳng định. Như đã nói từ trước. Nhưng SLNA có ý định nâng lương cho Vinh ở mùa giải tới cho xứng phần nào với sự hy sinh của anh?”. Họ đã liên tục nâng mức phí từ 60. Trong buổi làm việc sáng nay.

000 USD mà Sapporo cam kết sẽ trả cho Vinh. Vinh đã bộc bạch ước vọng sẽ ở lại vì đội bóng quê hương. Chứng tỏ Sapporo đích thực cần đến Vinh”. 000 USD lên 160. Đương nhiên. Vinh đã dám hy sinh lợi quyền cá nhân chủ nghĩa vì quyền lợi của cả tập thể".

Ông Nguyễn Hồng Thanh đáp: “Nếu có thêm một nhà tài trợ khác nữa thì chắc chắn SLNA sẽ dành hẳn một khoản để trả thêm cho Vinh. 000 USD tương đương với 5 tỉ hay cao đến 10 tỉ.

Buổi làm việc còn có HLV Nguyễn Hữu Thắng. Chúng tôi không có quyền giữ chân Vinh giả dụ Vinh được bên thứ 3 trả tiền chuyển nhượng lớn từ 5 tỉ đồng trở lên.