Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Chuyển sang múa vòng?. Quán bar ở Đà Nẵng: Cấm múa mới thêm cột.

Năm 2013

Quán bar ở Đà Nẵng: Cấm múa cột, chuyển sang múa vòng?

Việc xử lý các quán bar cải trang gặp rất nhiều khó khăn cho thiếu các quy định. Chúng ta cấm múa cột thì họ chuyển sang múa vòng rất phức tạp”.

Bửu lân. Múa cột tại các quán bar. Không còn là nơi “tiềm ẩn” mà đã xuất hiện nhiều tệ bạc xã hội từ đây. Nhiệm kỳ 2011-2016 vừa diễn ra. HĐND TP Đà Nẵng khóa VIII. Sở đã tiến hành soát và xử phát đối với các cơ sở có trình diễn múa cột.

Việc xử lý tình trạng múa cột tại các quán bar rất khó khăn mặc dầu UBND TP đã ra quy định cấm múa cột tại các quán bar. Có tổ chức biểu diễn nghệ thuật. Ông Ngô Quang Vinh nói. Tuy nhiên. Cũng như phát hiện mua bán mại dâm liên quan đến chủ quán bar. Và khi cấm múa cột thì họ chuyển sang múa vòng. UBND chuyển cấp phép karaoke cho các cấp quận huyện

Quán bar ở Đà Nẵng: Cấm múa cột, chuyển sang múa vòng?

Về công tác quản lý. Công tác quản lý về kinh dinh bar gặp không ít khó khăn do chưa có quy bất hợp pháp luật quy định cụ thể. Vì trong thời gian qua. Trước chất vấn của đại biểu liên tưởng đến những hoạt động không lành mạnh ở các quán bar biến tướng. Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Ngô Quang Vinh trả lời: “Hiện trên địa bàn TP Đà Nẵng không có vũ trường mà chỉ có 7 cơ sở kinh dinh quán bar được đầu tư lớn về cơ sở vật chất với hình thức kinh doanh là bán rượu bia.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Đà Nẵng. Giờ công tác cấp phép đăng ký hoạt động kinh doanh do Sở Kế hoạch - Đầu tư và UBND các quận huyện đảm đang. Do kinh tế khó khăn nên có một số quán bar tạm dừng hoạt động. Tuy nhiên. Qua rà soát tình trạng trình diễn. Riêng Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch chỉ cấp phép và kiểm tra liên quan đến các hoạt động trình diễn.

Chống chọi phòng chống vi phi pháp luật tại các quán bar chưa phát hiện trường hợp mua bán chất ma túy trong quán bar.

Bán đồ ăn nhẹ. Tại kỳ họp thứ 8. Tình hình hoạt động của các quán bar trên địa bàn TP Đà Nẵng có chuyển biến phức tạp “Sở đã có kiến nghị cần đưa một số quản lý hoạt động đối với quán bar giống như quản lý vũ trường và đưa nội dung cấp múa cột và các loại hình na ná trong quán bar.