Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại Bộ sưu tập chào năm ngựa của Lalique.

Năm của những chú ngựa

Bộ sưu tập chào năm ngựa của Lalique

Sự thành công. Các thợ thủ công bậc thầy của Lalique đã mất 3 ngày để chạm khắc. Bình hoa Equus phiên bản giới hạn. Bình hoa Mustang men vàng và tượng ngựa Kazak men vàng. Bộ sưu tập gồm các bức tượng. Tượng đôi ngựa hoang dại. Chạm khắc thủ công với hình 5 con ngựa hoang dã.

Một tác phẩm men vàng khác. NDH - Nguồn: Lalique

Bộ sưu tập chào năm ngựa của Lalique

Đoàn kết và sức mạnh. Bình hoa Mustang là một sản phẩm được ưa thích của Lalique.

Năm tung hoành của những chú ngựa. Tượng ngựa Kazak. Hai con ngựa giương vó. Trong năm 2014. Đơn giản chỉ bởi vẻ đẹp mạnh mẽm uyển chuyển của chúng. Khoáng đạt. Cuốn vào nhau

Bộ sưu tập chào năm ngựa của Lalique

Diễn đạt vẻ đẹp của sức mạnh. Tốc độ và sự uyển chuyển của con vật tượng trưng cho năm 2014. Các nghệ nhân khoác lên tác phẩm tấm áo mới: lớp men vàng qua và tỏa sáng.

Tác phẩm biểu trưng cho tình ái. Năm Giáp Ngọ 2014. Hình tượng ngựa vốn biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức. Gia tăng tiền của. Để hoàn tất một chiếc bình nặng 13.

Một lời cầu chúc thành công dành tặng cho chính mình và người nhà

Bộ sưu tập chào năm ngựa của Lalique

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo chi tiết tại đây. Tượng đôi ngựa hoang lại mang đến cảm giác về sự tự do. Tác phẩm toát lên vẻ đẹp tinh tế. 000 euro (khoảng từ 3 triệu đến 924 triệu đồng).

Tả chân thực và sống động giây khắc khi chú ngựa đang phi nước đại. Bình hoa được sinh sản với số lượng giới hạn 999 chiếc. Tác phẩm sau đó được đánh bóng trong nhiều giờ để đạt đến độ bóng sáng hoàn mỹ.

Bình hoa Equus. Tượng đầu ngựa chế tạo từ pha lê đen nguyên khối

Bộ sưu tập chào năm ngựa của Lalique

Các sản phẩm của Lalique có giá từ 110 đến 32. 8kg. Cao 38cm. Tâm điểm của bộ sưu tập gồm bức tượng đầu ngựa bằng pha lê đen. Một chiếc bình hoa hay bức tượng ngựa có thể là món quá ý nghĩa.

Hình như chúng đang chuẩn bị bay vút vào không gian. Nhiều người thích trưng bày trong nhà hay phòng làm việc của mình một bức tranh hay điêu khắc mang hình ảnh ngựa. Khoáng đạt và ái tình mãnh liệt. Bình hoa và bát. 7 nghệ nhân đã sáng tạo mê mải trong 5 ngày với 30kg pha lê vật liệu.