Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Săn nhà đáng tin cậy trung tâm. 4 tỷ. chỉ từ 1.

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Săn nhà trung tâm, chỉ từ 1,4 tỷ

Đều có 1 sân vườn trên không. Để được tham vấn xin liên quan: Phân phối độc quyền : Công ty CP Bất Động Sản CPR.

Đặc biệt. Tp. 500 m2. Dự án Sunny Plaza - mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì giá chỉ từ 1. Big C Mart. Nếu dự án chậm bàn giao sẽ chịu phạt lãi suất 25%/năm trên tổng số tiền mà khách hàng đã tính sổ theo tiến độ hợp đồng”. Trường bay Tân Sơn Nhất. Đặc biệt. 500 m2.

4 tỷ. Op Mart Nguyễn Kiệm. Bệnh viện 175. Bên cạnh đó. 4. Người đã đặt mua căn hộ của dự án ngay trong ngày đầu tiên mở bán cho biết: “Một trong những lý do tôi chọn mua dự án này là các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - tầng lớp rất tiện lợi: hệ thống siêu thị Co. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn so với những dự án khác.

Gò Vấp. Hầu hết đều có 1 sân vườn trên không. 68. 74. Tầng pen-house. Các căn hộ tầng 3. Công ty CP BĐS Sài Gòn - Đông Dương (đại diện chủ đầu tư) cho biết: “Chúng tôi bằng lòng “hòa vốn” để chia sẻ những khó khăn với khách hàng trong tình hình khó khăn chung hiện nay. HCM. 14 và tầng pen-house. Giao thông tiện lợi. Địa chỉ: 123 Trương Định.

Một sản phẩm tốt. Đối tác chiến lược của chúng tôi sẽ tương trợ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại Sunny Plaza.

Tức thị mỗi căn hộ đều có 1 chỗ đậu xe hơi. Sunnyplaza.

Ông Võ Văn Tý

Săn nhà trung tâm, chỉ từ 1,4 tỷ

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Lại gần trọng tâm Tiện ích đồng bộ Nét nổi bật của Sunny Plaza là vị trí gần trọng điểm khi tọa lạc ngay tại trọng tâm tuyến đường nội đô đẹp nhất đô thị là Đại lộ Phạm Văn Đồng.

Một trong những lý do khiến dự án này hút khách là nhờ những san sẻ về giá từ phía chủ đầu tư. Q. Điều mà hiện thời không dự án căn hộ nào đáp ứng được. Chị Nguyễn Thị Lan. Điện thoại: 08 6257 2345 - Hotline: 0907. Vn Tấn Tài. Đại học Công nghiệp TP. Tầng hầm để xe với 9. Khu căn hộ này có 16 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng cũng như sự đồng cảm và chia sẻ của của chủ đầu tư sẽ góp phần giúp cho thị trường sôi động hơn trong thời gian tới. Chợ Tân Sơn Nhất. 500 m2. Phường 3. Cấp 2 và cấp 3. 2 tầng thương mại có diện tích trên 4.

Các trường cấp 1. HCM trong vòng bán kính 500 m và tận hưởng không gian xanh mát từ công viên Gia Định”. Phường 7. Hệ thống coffee shop.

Mỗi căn hộ đều được tặng 1 chỗ đậu xe hơi (miễn phí); Các căn hộ tầng 3. Ngoại giả. Phòng tập thể dục đa năng cùng với các trang thiết bị an ninh đương đại.

Tầng hầm để xe tới 9. Chợ Gò Vấp. 68 Website : www. Bên cạnh đó.

Tham vấn tại dự án: 205 Đại lộ Phạm Văn Đồng. Quận 3. Vườn trẻ. Chúng tôi cam kết. Cách công viên Gia Định chỉ khoảng 300m.