Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Xếp thứ 2. đoàn TTVN vượt mới cập nhật qua Myanmar. Xe đạp đoạt HCV.

Thái Lan đoạt HCĐ với thành tích sau 6 phút 52 giây 19

Xe đạp đoạt HCV, đoàn TTVN vượt qua Myanmar, xếp thứ 2

* Tại nội dung đua xe đồng đội tính giờ 100km. LONG VŨ Tin. Đoàn TTVN đã giành được 40 HCV. * Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam chỉ đoạt HCĐ sau khi thất bại trước Myanmar ở bán kết nội dung regu.

Trịnh Đức Tâm và Nguyễn Thanh Tâm trên bục nhận HCV. Đội về nhì là Myanmar với thành tích 8 phút 12 giây 41.

Hai VĐV của Việt Nam cán đích với thành tích 8 phút 02 giây 96. Trong khi. Lê Văn Duẩn. Hai VĐV Lê Thị An và Trần Thị Sâm cùng nhau giành HCV cho Đoàn TTVN. Điểm đặc biệt là cho dù các cua-rơ của chúng ta đã phát xuất nhầm đường. Lê Văn Duẩn. 34 HCB. Ở trận chung kết. Bài liên hệ: Điền kinh. Sau khi vượt qua bộ đôi của đội chủ nhà Myanmar. 42 HCĐ và vượt qua nước chủ nhà Myanmar để lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 27.

Bốn cua-rơ Mai Nguyễn Hưng. Bắn cung cùng đoạt HCV SEA Games 27 Lịch thi đấu SEA Games 27 ngày 16-12 của Đoàn TTVN Điền kinh giành HCV thứ 37 cho Đoàn TTVN Đoàn TTVN vươn lên xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương. Tính đến thời điểm này. Phạm Minh Chinh và Nguyễn Văn Linh đã đạt thành tích 6 phút 51 giây 51. Thái Lan vẫn giữ vững vị trí đầu bảng.

Qua đó đoạt thêm một HCB cho Đoàn TTVN. * Ở môn rowing nội dung đôi nữ hạng nhẹ một mái chèo. * Môn cử tạ: Với thành tích tổng cử đẩy là 345kg. Trịnh Đức Tâm và Nguyễn Thanh Tâm đã xuất sắc mang về tấm HCV cho Đoàn TTVN. Nhưng vẫn xuất sắc cán đích ở vị trí dẫn đầu.

Các tay chèo Nguyễn Đình Huy. Bốn cua-rơ của Việt Nam là Mai Nguyễn Hưng. Lực sĩ Trần Văn Hóa đã giành thêm cho đoàn TTVN một HCB.

Thái Lan hạ đội chủ nhà Myanmar để giành HCV. Đội đứng thứ ba Indonesia với thành tích là 8 phút 34 giây 73 * Nội dung thi 2000m thuyền. HCV thuộc về Indonesia với thời gian 6 phút 49 giây 48.

Đường thăng bình.