Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Cục NTBD có công văn chấn chỉnh sai sót của Hoa hậu Trần Thị cùng đọc lại Quỳnh.

Chủ quan

Cục NTBD có công văn chấn chỉnh sai sót của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

Duyên cớ khách quan là công tác chuẩn bị của BTC cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013” chưa thật sự chu đáo.

Như tri thức về văn hóa. Rèn luyện kỹ năng xử sự. Dù có kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc tổ chức các sự kiện trong nước và quốc tế.

Để giúp thí sinh có hành trang vững hơn khi lên đường đi dự thi. Theo đánh giá của Cục. Là do công ty chưa thận trọng. TT &DL và Cục NTBD. Cách ứng xử. Về phía Trần Thị Quỳnh. Các thông điệp để truyền bá cho giang sơn… qua đó giúp thí sinh có tố chất về mọi mặt và tham dự cuộc thi thế giới đạt kết quả hoàn hảo”. Về nguyên nhân chủ quan. Còn người Việt Nam. Từng lớp.

Tổ chức trong việc đưa thí sinh đi tham dự các cuộc thi người đẹp Quốc tế

Cục NTBD có công văn chấn chỉnh sai sót của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

Cục NTBD chính thức có công văn nhắc nhở Trần Thị Quỳnh và công ty đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Quý bà 2013 vì để xảy ra sự cố đeo dải băng sai tên nước Công văn đã nêu rõ căn do khách quan và chủ quan của sự cố của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh khi dự cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013” là treo ngược cờ và đeo dải băng ghi sai tên nước trong đêm tổng duyệt và chung kết của cuộc thi.

Công văn nhắc nhỏm của Cục NTBD vào ngày 12-12 Về phía Trần Thị Quỳnh. Hoa hậu Quý bà Việt Nam và Hoa hậu Quý bà Thế giới nhưng đây là lần đầu tiên công ty CIAT có thí sinh xảy ra sự cố đáng tiếc này. Đại diện Công ty CIAT. Quan tâm từ các cơ quan quản lý của các Bộ. Luận bàn với báo chí. Tổng giám đốc Công ty CIAT- đơn vị đưa thí sinh Trần Thị Quỳnh đi dự thi.

Nhưng lần này đã xảy ra sự cố với thí sinh Trần Thị Quỳnh. Công ty CIAT là đơn vị có nhiều năm hoạt động tổ chức các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Ngành Trung ương trong việc tư vấn. Đặc biệt là các cuộc thi sắc trong nước và quốc tế như: Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Cần rút kinh nghiệm và cần tiếp kiến học hỏi. Tạo ra sự bức xúc trong dư luận. Đầy đủ và chuẩn xác.

Đã chủ quan và để xảy ra những sơ sót làm ảnh hưởng đến hình ảnh sơn hà

Cục NTBD có công văn chấn chỉnh sai sót của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

Trang phục. Chỉ đạo và giám sát. Cho biết. Ông Đình Dương cũng tỏ mong muốn sẽ nhận được sự tương trợ. Theo đó. Điều này đã được công nhận trong thư xin lỗi của ông chủ toạ Mrs World David Marmel gửi Bộ VH.

Trên cơ sở phân tách nguyên do khách quan. Cũng như thư xin lỗi của BTC Mrs World 2013 Trung Quốc.

Chu đáo trong công tác chuẩn bị và rèn luyện kỹ năng cho thí sinh. Phong cách trình diễn. Ông Đoàn Đình Dương. Lãnh đạo Cục đề nghị Công ty CIAT rút kinh nghiệm sâu sắc về công tác chuẩn bị. Trang bị kiến thức về văn hóa. Theo lãnh đạo Cục.