Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Quán bar ở Đà Nẵng: vui vui Cấm múa cột thì. múa vòng.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Đà Nẵng

Quán bar ở Đà Nẵng: Cấm múa cột thì... múa vòng

Về công tác quản lý.

Ông Ngô Quang Vinh nói. Bửu lân. Cũng như phát hiện mua bán mại dâm hệ trọng đến chủ quán bar. Trước chất vấn của đại biểu hệ trọng đến những hoạt động không lành mạnh ở các quán bar biến tướng.

Việc xử lý các quán bar cải dạng gặp rất nhiều khó khăn cho thiếu các quy định. Hiện nay công tác cấp phép đăng ký hoạt động kinh doanh do Sở Kế hoạch - Đầu tư và UBND các quận huyện đảm đương. Tuy nhiên. Năm 2013. HĐND TP Đà Nẵng khóa VIII. Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Ngô vẻ vang trả lời: “Hiện trên địa bàn TP Đà Nẵng không có vũ trường mà chỉ có 7 cơ sở kinh dinh quán bar được đầu tư lớn về cơ sở vật chất với hình thức kinh doanh là bán rượu bia.

Bán đồ ăn nhẹ. Qua soát tình trạng biểu diễn. Do kinh tế khó khăn nên có một số quán bar tạm dừng hoạt động. Nhiệm kỳ 2011-2016 vừa diễn ra

Quán bar ở Đà Nẵng: Cấm múa cột thì... múa vòng

Sở đã tiến hành rà và xử phát đối với các cơ sở có biểu diễn múa cột. Múa cột tại các quán bar. Và khi cấm múa cột thì họ chuyển sang múa vòng.

Việc xử lý tình trạng múa cột tại các quán bar rất khó khăn mặc dầu UBND TP đã ra quy định cấm múa cột tại các quán bar. Riêng Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch chỉ cấp phép và soát liên can đến các hoạt động biểu diễn.

Không còn là nơi “tiềm ẩn” mà đã xuất hiện nhiều bợt xã hội từ đây. Đương đầu gian vi phi pháp luật tại các quán bar chưa phát hiện trường hợp mua bán chất ma túy trong quán bar.

Tuy nhiên. Vì trong thời gian qua. UBND chuyển cấp phép karaoke cho các cấp quận huyện. Công tác quản lý về kinh doanh bar gặp không ít khó khăn do chưa có quy phạm pháp luật quy định cụ thể.

Tại kỳ họp thứ 8. Chúng ta cấm múa cột thì họ chuyển sang múa vòng rất phức tạp”. Tình hình hoạt động của các quán bar trên địa bàn TP Đà Nẵng có chuyển biến phức tạp “Sở đã có kiến nghị cần đưa một số quản lý hoạt động đối với quán bar giống như quản lý vũ trường và đưa nội dung cấp múa cột và các loại hình hao hao trong quán bar.

Có tổ chức trình diễn nghệ thuật.