Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phá 2 đường dây “sex khá là hot tour” nghìn đô mạo xưng SV nghệ thuật.

Giá 3 triệu đồng/lượt

Phá 2 đường dây “sex tour” nghìn đô giả danh SV nghệ thuật

Hà Nội cho tạm hoãn thi hành án do mang thai nhưng cô ta không bỏ nghề cũ.

Giả danh làm sinh viên trường nghệ thuật phục vụ trong đường dây của mình. Hoặc tổ chức cho gái mại dâm đi theo tour du lịch với giá 1. Năm 2011. Đang ngồi đợi gái bán dâm. Sau khi nhận lời khách. Chúng tuyển các cô gái chân dài. Không môi giới bán dâm cho những người chúng ta cho là "trọc phú".

Nối làm “Tú bà”. Nên đường dây mại dâm của càng được giới ăn chơi quan tâm hơn. TP Hồ Chí Minh. Phát hiện tại phòng 904 có 1 đôi nam nữ mua bán dâm. Bắt quả tang. Phượng bị kết án về tội môi giới mại dâm. Đội phó Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hai Bà Trưng cho biết. Mặc cho các ông chủ chờ.

Công an quận Hai Bà Trưng kiểm tra khách sạn Q. Phát hiện cô này đang trong phòng 301 cùng khách sạn. Lực lượng chức năng đã rà soát. Song song xác định đối tượng môi giới là Trần Thị Phượng. 10 triệu đồng. Lực lượng chức năng tạm giữ 10 bao cao su. Tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự đã rà soát hành chính khách sạn N. Trên địa bàn. Các đối tượng trên còn móc nối với má mì ở một số nước châu Á.

Đặc biệt đối tượng môi giới và gái bán dâm có quen biết với nhau nên yêu cầu đặt ra là phải đồng loạt triệt hạ trong 1 ngày. Phượng và Hồng mới đưa gái đến. Hồng khai nhận chiều cùng ngày có người quen nhờ gọi cho 2 gái mại dâm để phục vụ khách. Chúng sẽ bố trí cho gái mại dâm đi nước ngoài phục vụ với giá khá cao.

Trung tá Nguyễn Quốc Hùng. Theo đó. Đó là những thương buôn có tiếng hay các ông chủ có máu mặt. Các “tú bà” trên thường làm phách.

Thẩm tra hành chính đối với Hồng. Đặc biệt. 000 USD/ngày. Trú ở quận Bình Thạnh. 32 tuổi trú ở quận Đống Đa. 17h ngày 20/12. Trong đó có không ít cán bộ biến chất. Điện thoại di động. Thu tiền môi giới xong ngồi đợi thì bị cơ quan Công an soát hành chính. Điều khiến đường dây của chúng lừng danh hơn đó là. Hà Nội. Cả hai “má mì” trên đều từng là gái bán dâm nên biết các mánh của nghề này.

Hồng đã gọi 2 “sinh viên” trong dường dây của cô ta đến phục vụ theo yêu cầu. Xinh đẹp. Xác định Hồng vừa thu tiền môi giới. Thường 2-3 giờ sau. Gái mại dâm bị Công an quận Hai Bà Trưng bắt quả tang. Chịu chơi. Phượng khai nhận môi giới cho gái bán dâm cho khách với giá 3 triệu đồng/lượt.

Để “nâng” tầm. Không chỉ bán dâm ở trong nước. Khi có khách. Ở quận Hai Bà Trưng. Cùng ngày. Chống chọi khai thác. Được biết. Sở dĩ phải tâm tính phá bằng được cả 2 đường dây cùng thời điểm vì các đối tượng sẽ thông báo cho nhau. Chúng chỉ bán dâm và tổ chức bán dâm cho những người thành đạt. Phát ngày nay phòng 201 và 207 có hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Biết việc môi giới mại dâm thu được lợi nhuận cao. 27 tuổi. Mặc dù đây là hai đường dây hoạt động độc lập nhưng có phương thức hoạt động khá giống nhau. Đang được TAND quận Đống Đa. Gái bán dâm và khách đều khai nhận mua bán với nhau qua sự giới thiệu của Trần Thị Hồng. Gây khó khăn cho công tác bắt giữ sau này.