Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Bộ sưu chia sẻ ngay tập mùa lễ của Tumi - VnExpress Giải Trí.

Đây là vật dụng hạp với giới doanh gia cho các buổi họp hành

Bộ sưu tập mùa lễ của Tumi - VnExpress Giải Trí

Trắng và cam. Với chức năng siêu nhẹ và năm kích cỡ khác nhau với bốn bánh xe tiện dụng. Riêng màu xám được làm từ chất liệu canvas.

Tumi là nhãn quốc tế về các phụ kiện cho du lịch. Sự tiên phong trong công nghệ. Một dải sọc 3 màu được thiết kế trổi ngay giữa chiếc vali màu xám. Lấy cảm hứng từ dạng hình chiếc rương gỗ từ thập niên 1960.

Chiếc cặp nhỏ gọn có 3 màu chủ đạo: đen. Cũng như trong các trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới.

Tính ưu việt về chức năng. Dòng Astor của Tumi có thiết kế tinh tế cao cấp ra mắt chiếc cặp Drexel Envelope Brief. Dòng Prism với tông màu color-blocking trắng đen như túi đựng danh thiếp Structured Business. Than đá. Những người chỉ lựa chọn những nhãn hiệu nức tiếng thế giới để bổ sung cho cuộc sống hằng ngày của họ.

Nhãn xuất hiện trong khắp 200 cửa hàng từ New York đến Paris

Bộ sưu tập mùa lễ của Tumi - VnExpress Giải Trí

Www. (Nguồn: Tumi ). Công tác và đời sống hàng ngày. Bao đựng iPhone5 với thiết kế dây đeo tay và khóa kéo đôi tách biệt 2 ngăn cho công việc và vui chơi.

Màu trắng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản. Tumi thành công trong hơn 3 thập kỷ qua là do luôn tập trung vào các nguyên tắc nền tảng về sự hoàn hảo trong thiết kế. Túi đựng tài liệu Travel Document. Thời trang và gọn. Com/tumitravel.

Tegra lite đáp ứng nhu cầu của mọi chuyến đi ngắn hay dài ngày. Thông tim thêm về Tumi. Một ngăn đựng vật dụng cá nhân chủ nghĩa. Com/tumitravel; www. Bộ sưu tập mùa "holiday" của Tumi sẽ giúp bạn gửi những thông điệp thương tình đến cho người nhà và bạn bè

Bộ sưu tập mùa lễ của Tumi - VnExpress Giải Trí

Tumi. Những cửa hiệu chuyên biệt và các cửa hàng bán buôn trên khắp 65 nhà nước. London và Tokyo.

Twitter. Đó có thể là một chiếc cặp hoặc vali sang trọng dành cho doanh nhân hay chiếc túi xách và phụ kiện bình thường vừa tao nhã vừa tiện dụng. Đây là một “nốt nhạc vui” trong bộ sưu tập phụ kiện du lịch để dành tặng bạn bè. Sự ưu tú trong các mẫu thiết kế của Tumi đã thu hút những khách hàng khó tính khó nết.

Gia đình và đồng nghiệp mùa lễ hội này. Chất lượng hàng đầu và dịch vụ chăm chút khách hàng cao. Com. Truy cập www. Xanh tím. Sản phẩm mùa thu này có dòng Bordeaux kết hợp với màu bạc. Làm từ da thuộc Saffiano Italy. Ngăn còn lại đựng điện thoại cầm tay. Facebook.