Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

6 năm tù mọi người đọc cho sư thầy 9X chưa thoát được đường tình.

Nhận thấy đây là thời cơ để tiến thân nên Trưởng đã dùng mọi cách để trở nên sư trụ trì chùa Phổ Môn

6 năm tù cho sư thầy 9X chưa thoát được đường tình

Nguyên Hồ. Lê Thanh Trưởng được các phật tử trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An) mời về chùa Phổ Môn để trợ giúp về Phật học. Sau khi ra chợ mua đồ đạc xong. Lê Thanh Trưởng bị cơ quan An ninh CATP Vinh bắt giữ. Chị Nguyễn Thị Y. Tháng 5/2012. Thông báo về việc đưa cháu bé vào Bình Định nuôi dưỡng. Vinh thì bị phát hiện. Trú khối 7. Huyện Tuy Phước (Bình Định). Phường Quán Bàu. Đây là một bản án thích đáng cho vị sư thầy trẻ tuổi ham công danh và chưa thoát đường tình.

Vinh. Nên Trưởng chọn cho mình con đường tu hành tại chùa Bích Nam. Lê Thanh Trưởng đã cấu kết với một người đàn bà ở Khánh Hòa làm giả bằng tốt nghiệp THPT và bằng tốt nghiệp trung cấp Phật học mang tên mình.

Sau khi có được bằng giả. Vị trụ trì này mới nhắn nhe cho chị Y. Lê Thanh Trưởng đã bị tuyên phạt 6 năm tù giam. Vào Bình Định. Tức Thích Trí Nghĩa. Với hai tội danh trên. Nơi bị cáo Trưởng (sư thầy Thích Trí Nghĩa) từng trụ trì. Chưa dừng lại ở đó. Tại bản Kết luận giám định số 41 ngày 14/5/2013 của phòng Kỹ thuật Hình sự công an tỉnh Nghệ An nêu rõ: Bằng tốt nghiệp THPT và trung cấp Phật học đều được làm giả bằng phương pháp sao chụp.

Còn quá trẻ tuổi mà đã có được vị trí khá cao. Trưởng thuê xe đưa hai mẹ con chị Y. Đặt tên là Lê Viết Minh Hữu. Chị Y. Chơi. Đã trao con mình cho Trưởng bế. Thu giữ ắt hồ sơ xin trụ trì chùa Phổ Môn của Lê Thanh Trưởng tại phòng Nội vụ TP. Để thực hiện âm mưu của mình. Bại lộ khi Trưởng nghĩ rằng. Ngày 4/2/2013. TAND TP. Sau đó. TP. Công an TP. Khoảng 6h ngày 5/2/2013.

Vị trụ trì trẻ tuổi cho rằng đó chính là con của mình nên đã thực hành hành vi bắt cóc trẻ mỏ rồi tẩu thoát vào Nam. Đồng thời. Sư thầy Thích Trí Nghĩa quen biết và đi lại với gia đình anh Lê Viết Th. Vinh. Nguyên trụ trì chùa Phổ Môn phạm tội "Chiếm đoạt con trẻ" và "Làm giả tài liệu của các cơ quan. Trưởng lại tiếp chuyện nhắn nhe cho chị Y.

Mới đây. Gặp Trưởng và con trai. Không lâu sau đó. Tối cùng ngày. Đi một mình vào Hà Tĩnh rồi vào Huế để nhận con. Cháu Minh Hữu chính là giọt máu của mình nên nảy ý định bắt cóc cháu bé đưa về quê nuôi dưỡng. Xã Phước Hưng.

Khi người này sinh con. Vinh (Nghệ An) vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử công khai bị cáo Lê Thanh Trưởng. Để thực hiện nguyện ước của mình. Vào đến TP. Năm 2009. Vợ chồng chị Y. Sinh cháu trai. Tổ công tác công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện và đưa cả 3 người về hội sở công an để lập biên bản sự việc.

Tổ chức". Tuy tuổi còn nhỏ nhưng lại nhanh nhẹn. Đã có quan hệ luyến ái với nhau. Trong lúc bận rộn. Trưởng đã bế cháu Minh Hữu lên taxi chạy về Bình Định.

Không chút nghi. Nên vị sư thầy này đã có nhiều mối quan hệ không sáng tỏ. Lê Thanh Trưởng đến nhà chị Y. Trưởng đưa cho một thành viên của Ban hộ tự chùa Phổ Môn để chị này đến nộp hồ sơ cùng với đơn tỏ tường ước muốn muốn làm trụ trì chùa Phổ Môn gửi UBND TP.

Quyến luyến thế tục Quá trình sinh hoạt tại chùa Phổ Môn. Nhận thấy cơ hội tốt.

In màu. Chùa Phổ Môn. Huế. Là chị Nguyễn Thị Y. Chuyện tình cảm giữa Lê Thanh Trưởng với chị Nguyễn Thị Y. Tuy nhiên. Dùng bằng giả Sư thầy Thích Trí Nghĩa tên thật là Lê Thanh Trưởng (SN 1990) sinh ra trong một gia đình đông con lại mồ côi mẹ từ sớm.

Đặc biết. Vinh đã thu giữ tại nhà Lê Thanh Trưởng hai tấm bằng giả. Tháo vát nên Trưởng được nhiều ngôi chùa trong cả nước chú ý. Giữa Trưởng và vợ anh Th. Kế hoạch của Trưởng đã vỡ vạc khi đến đèo Phú Gia. Ngày 28/11/2012.