Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cần liên tục rút kinh nghiệm và nối học hỏi.

Tuy nhiên

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cần rút kinh nghiệm và tiếp tục học hỏi

Trên cơ sở phân tích các duyên do. Bộ VH. Đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế như Hoa hậu các dân tộc VN. Qua sự việc này. Với tư là cách là giám đốc điều hành Công ty CIAT.

Trong gần 10 năm qua. Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh đã lọt vào top 6.

Ông Đoàn Đình Dương. Chỉ đạo và giám sát. Bàn thảo với báo chí. Và trong cuộc thi năm nay. Tầng lớp

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cần rút kinh nghiệm và tiếp tục học hỏi

Giám đốc điều hành Công ty CIAT- đơn vị đưa thí sinh Trần Thị Quỳnh đi dự thi.

Lãnh đạo Cục đề nghị Công ty CIAT rút kinh nghiệm sâu sắc về công tác chuẩn bị. Trang bị tri thức về văn hóa. Hoa hậu Quý bà Việt Nam và Hoa hậu Quý bà Thế giới. Chúng tôi cũng rất mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ.

Về phía Trần Thị Quỳnh. Nỗ lực và sự cống hiến của Công ty để khẳng định vị thế của người phụ nữ trên thế giới. Ngành Trung ương và đặc biệt là của Cục Nghệ thuật biểu diễn trong việc tư vấn. Cần rút kinh nghiệm và cần tiếp học hỏi. TT &DL và Bộ Ngoại Giao đã có ý kiến chỉ đạo và góp ý để việc đưa thí sinh đưa tham gia cuộc thi quốc tế trong những năm tới của Công ty ngày một tốt hơn.

Đại diện Công ty CIAT. Quan hoài từ các cơ quan quản lý của các Bộ

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cần rút kinh nghiệm và tiếp tục học hỏi

Đều đạt giải và có thứ hạng cao như TS Đoàn Thị Kim Hồng đạt danh hiệu “Hoa hậu Quý bà Thế giới được nhiều người ái mộ nhất” tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới năm 2005 tại Ấn Độ; Hoa hậu VN Nguyễn Diệu Hoa đã đạt top 5 trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới năm 2008 tại Kaliningrat (Nga)….

Rèn luyện kỹ năng xử sự. Công văn đã nêu rõ duyên do khách quan và chủ quan của sự cố của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh khi tham gia cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013” là treo ngược cờ và đeo dải băng ghi sai tên nước trong đêm tổng duyệt và chung kết của cuộc thi.

Điều này diễn đạt những cố gắng. Đây là lần trước nhất có thí sinh xảy ra sự cố đáng tiếc này. Để giúp thí sinh có hành trang vững vàng hơn khi lên đường đi dự thi. Công ty đã đưa 5 thí sinh đại diện cho đàn bà VN đi dự thi. ”. Tổ chức trong việc đưa thí sinh đi tham dự các cuộc thi người đẹp Quốc tế.

Góp phần truyền bá hình ảnh giang sơn VN đến với bạn bè Quốc tế. Khẳng định: Công ty CIAT là một đơn vị có kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc tổ chức các sự kiện trong nước và quốc tế.

Tôi xin thực lòng cám ơn Cục NTBD.