Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Những lễ hội băng tuyết tuyệt đẹp trên mới thêm thế giới.

Đi xe ngựa

Những lễ hội băng tuyết tuyệt đẹp trên thế giới

Công trình bằng băng tuyết khổng lồ ở lễ hội Sapporo. Các kỳ quan lừng danh của thế giới được tạo nên hoàn toàn bằng tuyết và băng lung linh. 2. Com. Thường ở vùng Telemark có nhiều núi băng và khi mùa đông đến. Sopporo được khách du lịch biết đến với nhiều điểm du lịch quyến rũ như bảo tàng bia.

Ở vùng Telemark vào mùa đông là nơi lý tưởng để trượt băng. Hí viện. Ảnh: irdc. Ảnh: toptentravel. Tháp đôi và lễ hội tuyết được tổ chức hàng năm vào tháng 2. Chúng tạo thành những bức tường băng đồ sộ bám vào sườn núi cuốn các tay leo núi địa phương.

Ảnh: telemarktracks. Theo Anh Phương Ngôi sao. Lễ hội băng Na Uy Vào mùa đông lạnh giá. Tắm tuyết cũng là một trong những điểm nổi bật của lễ hội. Mà còn được tận hưởng mùa đông thú với hoạt động văn hóa và thể thao thích.

Đô thị Cáp Nhĩ Tân

Những lễ hội băng tuyết tuyệt đẹp trên thế giới

Susukino và Tsudome. Lễ hội tuyết (yuki matsuri) được coi là một trong những lễ hội vui nhất ở Sapporo. Năm nay. Nhiều du khách thú nhận với trò chơi trượt tuyết.

Lễ hội tuyết được tổ chức tại ba điểm chính của thành phố Sapporo là Odori. Lễ hội Sapporo. Lễ hội mùa đông ở đô thị Quebec. Canada Vào cuối tháng 1. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc băng tuyết đầy màu sắc. Người tuyết sẽ xuất hiện khắp nơi với rất nhiều hoạt động vui nhộn. Người dân ở Quebec và các nơi ở tổ quốc Canada đều hào hứng với lễ hội mùa đông tổ chức ở Quebec.

Lễ hội được tổ chức chính trên đồng bằng Abraham với một trong những hoạt động quyến rũ là cuộc thi chạm khắc tuyết quốc tế. Trung Quốc trở thành điểm thu hút khách du lịch bởi nơi đây tổ chức trưng bày những tác phẩm băng đăng lớn nhất thế giới.

Thiết kế các sản phẩm bằng băng tuyết. Đó là một cung điện tuyết khổng lồ. Du khách sẽ được thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật là những công trình kiến trúc. Do ảnh hưởng bởi luồng gió lạnh từ vùng Siberia. Tới đây

Những lễ hội băng tuyết tuyệt đẹp trên thế giới

Na Uy thường diễn ra những lễ hội và sự kiện đáng nhớ trong năm. Ảnh: icefestivalharbin. Tỉnh Hắc Long Giang. Hoạt động này biểu tượng cho sự bạt mạng và khả năng của người Quebec tranh đấu lại điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Tại đây còn có thác nước đóng băng Rjukan có độ lạnh hàng nhất trên thế giới là nơi lý tưởng để tổ chức lễ hội. Trung Quốc Vào mỗi dịp năm mới. Trong suốt lễ hội. Ir. Hân hoan.

Sự kiện này bắt đầu từ ngày 20/12 và kéo dài đến cuối tháng 2/2014. Mọi người như quên hẳn cái lạnh giá của thời tiết và đón mừng lễ hội trong niềm vui sướng. Cây cối được trang hoàng đèn với nhiều màu sắc trong Lễ hội băng đăng quốc tế Cáp Nhĩ Tân. Nhật Bản Sapporo đã trở thành nức tiếng trên thế giới vào năm 1972 khi Thế vận hội Olympic mùa đông được tổ chức tại đây.

Trong đó. Xe chó trượt tuyết. 4. Cuộn hàng triệu du khách trong và ngoài Nhật Bản tới thăm. Lễ hội băng đăng Cáp Nhĩ Tân

Những lễ hội băng tuyết tuyệt đẹp trên thế giới

Odori là địa điểm chính nằm trong trọng tâm thị thành Sapporo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một tác phẩm diệu kỳ được làm bằng băng tuyết bởi những đôi bàn tay điêu luyện. Tuy nhiên đặc biệt nhất có nhẽ là lễ hội trượt băng lôi cuốn rất nhiều các tay trượt băng hàng đầu thế giới. Lễ hội nhạc trên băng hay rất nhiều hội chợ mùa đông khác nhau. Kéo dài 17 ngày. Ngày nay. Các thợ thủ công địa phương sẽ tạo ra những công trình bằng nước đá và tuyết mô phỏng các kỳ quan thế giới.

Lễ hội thường được tổ chức trong khoảng từ 1 đến 2 tháng và được coi là lễ hội băng tuyết đẹp nhất thế giới. Du khách cũng có thể dự vào các trò chơi như câu cá tuyết dưới những tảng băng. Đầu tháng 2. 3. Được vui đùa cùng tuyết trắng. Nhiệt độ nhiệt độ làng nhàng vào tháng 1 ở đây thường là âm 18 độ C. Công viên. Vào những ngày này. Sự sáng tạo và tài nghệ của nghệ nhân sẽ được biểu thị trên những công trình tinh xảo.

1. Bạn sẽ được dự lễ hội bánh mỳ gừng. Những sinh vật khổng lồ hay những câu chuyện cổ tích hấp dẫn và lãng mạn lôi cuốn hàng triệu du khách.