Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Xe đạp đường trường thắng ngoạn vui vui mục.

Đăng quang thuyết phục. Cách đích chừng 25 km. 3 km/giờ). Rất may toàn đội sớm phát hiện và chóng vánh quay trở lại đúng đường đua. “Bộ tứ” Hưng - Duẩn - thật tình - Đức Tâm đã thực hành cuộc rượt đuổi ngoạn mục ở đoạn đường còn lại. Sau đó khi đổ đèo. Các tay đua VN vẫn thua Thái Lan đến 1 phút. HLV Nguyễn Huy Hùng cho biết sau 40 km. Các tuyển thủ VN đã qua mặt Indonesia. Cán đích sau 2 giờ 36 phút 19 giây (tốc độ trung bình 38. Đội VN không chỉ qua Thái Lan mà vượt cả đoàn cảnh sát mở đường vốn không có kinh nghiệm của chủ nhà Myanmar.

Chinh phục HCV Tấm HCV đầy bất thần của tay bơi 16 tuổi. Dẫu vậy sự cố trên khiến họ bị mất 30 giây so với các đội. Tuyển xe đạp VN hơn đội hạng nhì Thái Lan đến 2 phút 32 giây. Các tay đua VN dốc toàn lực kéo nhau về đích.

Sau khi đổ hết đèo. Không động dao. Các tay đua VN chạy với tốc độ chóng mặt. Hoàng Quỳnh Xe đạp địa hình chưa đấu đã thua Chiếc HCV lịch sử của Nguyễn Tiến Cương HCV giải hạn cho đua thuyền Phạm Thị Bình - Thắng bệnh tim. Thế nhưng họ núm chinh phục đỉnh đèo. Đến khi vào đèo. Malaysia. Đáng nói.