Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Tin Sea Games.

* Thi cử xe đạp có vàng Đội thi cử xe đạp đường trường Việt Nam gồm 4 thành viên là Mai Nguyễn Hưng.

Quý Phước thi đấu cực kỳ thành công Sau thành công đầy bất thần của kình ngư trẻ Lâm Quang Nhật khi giành HCV đầy bất thần tại cự ly bơi 1. Cho dù gặp sự cố đi nhầm đường ngay sau khi xuất phát nhưng các cuarơ Việt Nam đã xuất sắc về đích trước nhất trước đối thủ Thái Lan gần 2 phút.

Lê Văn Duẩn. V * Bắn cung trúng vàng Cung thủ Nguyễn Tiến Cương đã có một ngày thi đấu thành công khi giành số điểm 138 ở nội dung 50 mét cung 3 giây để đoạt lấy chiếc HCV tại SEA Games năm nay.

Ngay sau đó. Một ngày thi đấu thành công của đội tuyển bơi lội Việt Nam đã đến khi 2 niềm hy vọng và tự hào của bơi lội Việt Nam Ánh Viên và Quý Phước đều giành HCV.

Q * Chèo thuyền đóng góp 1 HCV Đôi chèo Lê Thị An và Trần Thị Sâm đã xuất sắc giành tấm HCV khi về nhất ở cự li rowing đôi nữ hạng nhẹ 1 mái chèo với thành tích 8 phút 2 giây 96.

V. Đây là HCV cá nhân chủ nghĩa thứ 3 của Ánh Viên tại SEA Games năm nay. K. H. Quý Phước tiếp kiến nối dài niềm vui khi đạt thành tích 1 phút 50 giây 64 để về nhất và đem về chiếc HCV thứ 42 cho đoàn TTVN. Nguyễn thực bụng và Trịnh Đức Tâm đã giành HCV đồng đội tính giờ 100km. N. Đội đứng thứ ba Indonesia với thành tích là 8 phút 34 giây 73.

Nguyễn Tiến Cương đã xuất sắc vượt qua đối thủ người Thái Chatachot với số điểm sít sao 138-136 trong trận chung kết đầy găng. 500m tự do nam ngày hôm trước. Tối qua (16-12). Ánh Viên đã phá kỷ lục SEA Games khi đạt thành tích 4 phút 46 giây 16 và giành HCV ở nội dung 400m hẩu lốn nữ. K. Q * Ánh Viên.

Đội về nhì là Myanmar với thành tích 8 phút 12 giây 41.