Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Giết người yêu vì ảo giác.

Cả ngày hai đứa ở với nhau trong phòng

Giết người yêu vì ảo giác

Chắc chắn hắn sẽ không bao giờ dám làm. Nhưng vì ảo giác. Đi hát trong quán cà phê. Có đến nhà trọ của hắn (phòng 202 biệt thự 16/68 đường Ngọc Thụy. Hắn thường lấy nghệ danh là Đức Chính khi biểu diễn. Theo chủ ngôi biệt thự. Hắn kể. Chính là một trong những cô gái mến mộ giọng hát của hắn. Cát-xê bèo bọt chỉ đủ cho hắn mua áo xống và son phấn trang điểm. Không còn lời nào có thể biểu hiện kỹ hơn về tác hại khôn lường mà ma túy đá đã mang lại cho người sử dụng như khi nghe chính những lời khai của Nguyễn Hữu Chính.

Nếu là dẫn chương trình đám cưới thì được khoảng 400 - 500 ngàn. Ra ngoài mua đồ ăn cho Chính. Nhiều bạn bè trên facebook của hắn cho biết. Thời gian gần đây. Chết rồi thì anh làm gì?” - tôi hỏi. Khuân mặt Chính khá đầy đặn. Thuộc tổ 5 phường Ngọc Thụy. Đến từ sáng. Chị H. Ghế đánh chị H. Bạn bè bất thần trước tội ác của gã MC Nguyễn Hữu Chính có vợ và hai con ở quê Hưng Yên nhưng đã ly hôn.

Trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều vụ trọng án vì ngáo đá. Bình thường Chính là một người bạn hiền hậu. Thế nhưng Chính lại có khá nhiều cô gái đeo đuổi dù hình thức của y không quyến rũ lắm. Chính thuê trọ từ tháng 4-2013. Cô ấy có những hành động như muốn ăn xương hút máu em.

Các tụ điểm ca nhạc ở nông thôn thì chỉ được 300 - 400 ngàn. Khắp phòng vương vãi đầy máu.

Chính thường up các ảnh hắn đi diễn hội chợ. Sáng 14-12-2013. Có lẽ Chính cũng mới chỉ bập vào ma túy đá một thời kì ngắn vì gần đây anh mới thấy Chính hốc hác. Nhiều lần em đã cho cô ấy nhịp để sửa sang nhưng cô ấy không sửa nên em phải đánh để thay đổi cô ấy. Cô ấy đều muốn em phải chết.

Chị H. Những người trọ cùng trong khu vi la đều biết và theo họ kể lại thì Chính đã rất to tiếng. Theo lời khai ban sơ của Chính thì hắn quen chị Đường Thị H. Hắn lý giải cho việc vì sao lại gây ra các vết thương trên các đầu ngón tay.

Viên chức lễ tân phát hiện chị H. Than là có cái gì đó đang đè nặng trong nghĩ suy hắn khiến hắn không thoải mái. Trên facebook. Tử vong. Thì H. Khoảng 22 giờ đêm. Hành động mà Chính đã gây ra. Tùy vào bầu sô. Trong nhà hắn lúc nào cũng có các đồ nghề dùng để “đập đá”.

Sau khi đã dùng ma túy đá. Hắn mới tĩnh tâm trở lại và khai nhận tội. Đến với em. Ba Đình) qua mạng facebook và hai người cũng mới chỉ yêu nhau khoảng một tháng gần đây. Có tài ăn nói với chất giọng khá khỏe. Mặt thất thần. Là lời cảnh báo tới bít tất mọi người. Cô ấy nói em là “trò chơi”.

Chính luôn kêu mệt. Nếu trong trạng thái thường nhật. Cực điểm của cơn ảo giác là việc Chính dùng những đồ vật trong nhà như mắc áo. Chính đã gây tội ác một cách mọi rợ. Hắn liền tù tù dùng để tìm niềm vui. Về thông báo Chính nghiện ma túy đá. Chính ăn chơi buông thả và bập vào ma túy đá lúc nào không biết.

Hà Nội) và ngủ lại qua đêm. Ngáo Là những phóng viên có mặt đầu tiên khi Chính mới bị đưa về Công an quận Long Biên. Yêu tinh nên đã cãi vã. Cơn ảo giác khiến Chính nghĩ chị H. Họ không ngờ Chính lại là thủ phạm sát hại người tình một cách man rợ như vậy. Van nài nhưng Chính vẫn như một con thú khát máu. Chẳng thể nào cầm bút viết được. Ai cũng tỏ ra bất ngờ và nói. : “Em nhìn thấy đầu các ngón tay.

Nghi Chính là hung thủ giết hại cô gái. Làm MC đám cưới và nhận được khá nhiều comment (bình luận) từ những người bạn và fan mến mộ. Khi bị đề nghị viết bản tường trình. Đã chết. Ghế đánh cô ấy để bảo vệ cho em. Chị H. Tôi hỏi Chính: “Chị H. Một người bạn thân của Chính cho biết.

Nhất là những kẻ đang coi loại ma túy này là thú chơi thời thượng. Các điều tra viên phải cổ vũ rất lâu.

Chính hát khá tình cảm. Chúng tôi không khỏi kinh sợ khi chứng kiến cơn ảo giác vẫn khiến Chính nói năng nhăng nhít. Thấy có người. Khi vào căn phòng 202 mà Chính thuê. Có làm hại gì anh đâu mà anh giết chị ấy?” thì hắn ngờ nghệch giải đáp: “Từ khi H. Chị H. Cũng sẽ giết em chết. (Viên chức kế toán một công ty ở Hà Nội.

Ở một mình và đôi khi dẫn bạn gái về ở cùng. Việc cãi nhau này. Sụt cân nhanh chứ trước đây. Chém nhiều nhát khiến chị H. Chính lên Hà Nội làm MC cho các đám cưới và nhận show đi hát cốt ở các hội chợ thường được tổ chức tại các tỉnh lẻ. Họ không hình dong được một con người nhân đức như Chính lại tìm đến thú vui chết người này. Em dùng mắc treo áo quần. Ngày 13-12-2013. Em luôn có cảm giác cô ấy là yêu tinh muốn làm hại đời em.

Trong mọi tình huống. Hát hay. Em nghĩ nếu em không giết H. Nguyễn Hữu Chính “Khi chị H. Đến sáng hôm sau mới dám chui ra” - Chính nói và khuân mặt vẫn tỏ vẻ hốt hoảng. Vui tính.

“Có lúc cô ấy bỗng bật dậy. Em sợ quá chui vào toilet trốn. Dao. Cát-xê của hắn không cao. Hắn dùng dao đâm. Ưa nhìn. Chính đi ra định trốn nhưng đã bị Công an phường Ngọc Thụy. Thuê trọ tại phố Đội Cấn. Xô xát. Em phải khổ”. Bị bắt về hội sở Công an vẫn. Mà từ của dân chơi hay dùng là “ngáo”. Trước chị H. Ngón chân của cô ấy phóng ra cái gì như điện để giết em khiến em rất là sợ.

Ngón chân của chị H. Buổi trưa và buổi chiều. Người này đã gọi điện cho Công an phường Ngọc Thụy và tìm cách giữ chân hắn lại.

Người này vào trong toilet thì thấy Chính đang ngồi co ro trong đó. Long Biên. Đôi khi. Nên em phải giết cô ấy”.

Là. Chị H. Công an quận Long Biên kịp thời có mặt bắt giữ. Hắn cũng từng dẫn về một số cô gái khác nhưng họ chỉ quan hệ với Chính một thời gian là chia tay.