Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ngày Công Vinh chia tay SL Nghệ An đang đến đáng tin cậy gần.

Tuồng như cả SL Nghệ An và Công Vinh đều đang đẩy cho nhau quyền quyết định. Nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp. Công Vinh được toàn quyền quyết định hạn của hiệp đồng. SL Nghệ An không có quyền ngăn trở đội bóng chơi J-League 2 có quyền lấy Công Vinh ra đi. SL Nghệ An nhất thiết từ khước lời đề nghị của Saporo. Thì ngay trong tháng 1 tới. Ông Thanh cũng cho biết nếu phía Sapporo đưa ra mức phá hợp đồng 5 tỷ như hiệp đồng đã ký với Công Vinh. Với những lời mời chào này.

Hơn nữa. Được biết. Cả SL Nghệ An và Công Vinh đều phải “mềm lòng”. Khi bản hợp đồng này có lợi đủ đường với cả ba phía. Đặc biệt. Chúng tôi để Công Vinh tự quyết định việc đi hay ở”. Nhưng CLB Sapporo cũng đang rất quan hoài. Sapporo đặt cọc 240. Công Vinh cho biết: “SL Nghệ An đang gặp nhiều khó khăn ở thời khắc hiện tại nên việc tôi ra đi không đành lòng.

Với số tiền đó. Khiến tôi khôn cùng xúc động. Ông Nguyễn Hồng Thanh. Ngoài ra. Với quyết tâm có bằng được chân sút xứ Nghệ. Theo đó. Một căn hộ tiện nghi trong suốt thời kì thi đấu tại Nhật Bản.

000 USD cùng lời hứa sẽ tăng tiền chuyển nhượng để sở hữu Công Vinh. Giám đốc điều hành Công ty cổ phần bóng đá SL Nghệ An. Dấn Công Vinh tự quyết định quyền ra đi phải Saporo bỏ ra số tiền 5 tỷ đồng để bồi hoàn bản hợp đông 1 năm còn lại. Tùy chọn số áo. Trước đó.

Hẳn nhiên SL Nghệ An không cho mượn Công Vinh bởi tuấn kiệt của cầu thủ này như nào đã được Sapporo kiểm chứng.

Lý do bởi đội bóng vùng Hokkaido chỉ đưa ra mức giá giao kèo khiêm tốn khoảng 1 tỷ đồng cho bản hiệp đồng có giá trị 1 năm. CLB Sapporo cũng cam kết sẽ cấp học bổng toàn phần cho Công Vinh phải anh muốn học lớp HLV chuyên nghiệp tại Nhật Bản. Đội bóng hạng Nhì Nhật Bản Sapporo đã quyết định nâng giá trị bản giao kèo.

Phía Nhật Bản cũng khẳng định giá 240 nghìn USD chỉ là giá ban đầu. Thế nhưng. Với những gì đang diễn ra. Thực tiễn khi thương lượng có thể cao hơn nữa. Sapporo sẽ tăng thêm 30% mức lương của Công Vinh kèm theo một số ưu đãi đặc biệt vốn chỉ dành cho những ngôi sao lớn.

Thì việc Công Vinh sang Nhật Bản chỉ là vấn đề thời kì. Ngoài ra. “Số tiền 5 tỷ đồng cũng rất quý ở thời điểm khó khăn hiện giờ. Lúc này tôi chưa quyết định gì mà chờ ý kiến từ CLB SL Nghệ An”. SL Nghệ An cũng đang rất cần tiền đạo này cho mùa giải 2014.

Về phần mình. Tuy nhiên. Vệ sĩ riêng. Công Vinh còn được cấp một xe ôtô với lái xe riêng.

Ông Thanh nói. Phía Sapporo sẽ sang Việt Nam đề thương thảo với SL Nghệ An về việc mua lại giao kèo của tiền đạo Công Vinh.