Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Liên tục Bitcoin – tiền của ngày mai?.

Chúng ta sẽ nhìn thấy các dòng tiền lưu chuyển trên Internet giống như cách mà thông báo và hình ảnh lưu truyền trên Internet và đây là một thiên hướng mới nên đầu tư”.

# Một số mặt trái. Bitcoin vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Visa. Cái Bitcoin còn thiếu có chăng chỉ là cơ chế quản lý chặt để ngăn chặn việc lạm dụng trong việc tính sổ cho những mục đích phạm pháp. Ông có thể mường tưởng cách mà con người sẽ sử dụng Bitcoin khi mua bán trên eBay trong mai sau.

Mại dâm và trốn thuế qua mạng. Giá trị của một Bitcoin đã tăng vọt trong năm nay. Bitcoin hoàn toàn có thể trở thành tiền tệ quốc tế. Nhà băng Trung ương Trung Quốc mới ban lệnh cấm các tổ chức tài chính kinh dinh bằng Bitcoin nhưng không ban lệnh cấm dự trữ Bitcoin. Thế giới tiền tệ thay đổi nhanh chóng mỗi ngày và nguyên cớ cho sự đổi thay đó là Bitcoin.

Thuê sát thủ. Dẫu vậy. Với sự gia tăng giá trị nhanh chóng này. Bitcoin đã chính thức được Cục Dự trữ Liên Bang của Mỹ hậu thuẫn. Các nhà công nghệ.

Mastercard đã trình bày sự quan tâm với loại hình tiền tệ mới mẻ và đầy quyến rũ này. Phương Thảo Theo CNN. Chủ tịch Paypal ông David Marcus cũng nhảy vào cuộc chiến Bitcoin và tiết lộ rằng ông đang sở hữu loại tiền này. Đều dự đoán ngày mai sáng lạn cho Bitcoin bất chấp những rủi ro can dự đến tiền tệ thời đại công nghệ số mà các nhà phê bình đã chỉ ra. Fred Wilson – một nhà đầu tư công nghệ cao nức tiếng.

Tổng giám đốc và các nhà đầu tư dự hội thảo “Le Web” tại Paris hôm thứ ba vừa qua. Chủ toạ Ben Bernanke nói: Chúng tôi sẽ cân nhắc Bitcoin như một loại tiền tệ và dùng trong hệ thống tính sổ quốc tế.

Tuy nhiên. Các công ty như PayPal. Diễn tả ý kiến trên Twitter: “Tôi nghĩ rằng. Ông David Marcus cho rằng: “Bitcoin không phải là đơn vị tiền tệ cho đến khi nó đích thực ổn định và được ưng ý rộng rãi”. Từ 13 USD vào tháng 1 lên thành 1. Bitcoin là một loại tiền tệ mới đấy quyến rũ. Bitcoin sẽ rơi vào tình trạng “lùi một bước để tiến ba bước” trước khi nó được chấp thuận rộng rãi như là một đơn vị tiền tệ.

Bitcoin cũng đã trình diễn. Một số kẻ xấu đã dùng Bitcoin để mua ma túy. Với sự phổ biến của Internet như bây chừ. 200 USD vào tháng 11.