Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tokyo - Chợ mới thêm cá lớn nhất thế giới.

Phiên chợ trước hết trong năm mới được coi là sự kiện trổi nhất và người mua được con cá trước hết tại phiên chợ ấy được xuất hiện trên trang đầu của tất báo chí ở Nhật Bản

Tokyo - Chợ cá lớn nhất thế giới

Chúng được một người môi giới mua lại. Chúng đặc biệt đến nỗi chỉ người trong cuộc hoặc được giải thích. Từ Bắc Âu hay Nga. Khung cảnh tại một chợ cá ở Tokyo. Du khách có thể đến thăm và xem bán đấu giá.

Trước đây. Chợ cá này bắt đầu từ 6 giờ và chấm dứt vào lúc 9 giờ sáng. Không đầy một nửa trong số đó do ngư gia Nhật Bản đánh bắt. Trong đó riêng ở chợ Tsukiji ít nhất 4 hoặc 5 lần. Bỏ chỗ này. Về sau. Từ cách thức tiến hành bán đấu giá đến ngôn từ được sử dụng. Người trúng giá phần lớn lại là một thương gia trung gian.

Nhật Bản- Ảnh: Reuters Mỗi ngày. Do cơ sở vật chất xuống cấp nên chợ cá này đang có kế hoạch được chuyển đi nơi khác. Để đến với khách hàng mua trong các chợ lẻ hay siêu thị hoặc trong quán xá.

Phần nhiều từ khắp nơi trên thế giới đưa đến. Không biết rồi nó có giữ được danh giá nữa hay không. Cả hình thức mua bán trực tiếp ban sơ cũng dần nhường chỗ cho kiểu bán đấu giá đặc thù đến mức độc nhất trên thế giới.

Do du khách gây trở ngại đến việc mua bán nên bị hạn chế rất đáng kể. Chợ này giao du 2000 tấn cá và hải sản biển. Tất đều không hề giống bán đấu giá ở nơi khác trên thế giới.

Trước nhất. Người này bán cho đại lý và đại lý bán cho người bán buôn. Con cá hay hải sản ở Tsukiji phải lần lượt trải qua 9 chủ sở hữu khác nhau. Từ vùng Viễn Đông của Nga hay tận hải phận Mỹ Latinh xa xăm. Khu chợ chính được xây dựng từ năm 1935 và thủa ấy ở đó không chỉ có bán cá mà còn cả rau quả. Từ đơn vị đo lường đến phương thức tính sổ.

Về sau. Rau quả biến dần và Tsukiji trở thành chợ cá thuần túy. Người này bán cho công ty tổ chức đấu giá. Hướng dẫn mới hiểu nổi.