Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hoa hậu Nhật khá là hot tố bị quấy rối và đe dọa.

Ngày 11-12

Hoa hậu Nhật tố bị quấy rối và đe dọa

Còn vu khống tôi trên mặt báo và thực hành những cuộc gọi điện thoại đe dọa đến gia đình. Ảnh trong phim The Last Samurai). Hoa hậu quốc tế (Miss International) năm 2012.

Genichi Taniguchi dấn có vào vào phim trường quay chương trình “Bankisha!” nhưng phủ nhận những hành vi phá rối đối với Ikumi. Cô nói: “Hôm nay tôi chính thức đệ đơn kết tội ông Genichi Taniguchi. Theo Japan Times (Nhật Bản Thời Báo). Xông vào phòng thay đồ của tôi và cầm cố bắt cóc tôi”. Tống tiền cô. Nhà tài trợ và cả các đối tác làm ăn của tôi”- Ikumi bức xúc cho biết

Hoa hậu Nhật tố bị quấy rối và đe dọa

Sở hữu nhiều ngôi sao như Ken Watanabe (trái. Ảnh: Missology Theo Ikumi.

Taniguchi đã liên tiếp có những hành vi đe dọa đối với gia đình Ikumi và còn cử cả thám tử tư đến tận nhà để tống tiền. Ông ta đã đe dọa gia đình tôi. Sau đó. "Rình rập đàn bà là một vấn nạn tại Nhật Bản và nhiều đàn bà đã bị những kẻ rình rập giết hại sau khi tìm đến cảnh sát nhờ trợ giúp”. Ikumi cho biết cô kiện không chỉ vì lợi ích cá nhân mà còn muốn lên tiếng thay cho toàn bộ những nữ nghệ sĩ bị phá rối nhưng chẳng thể kêu gọi giúp đỡ vì sợ bị trả thù và bị bỏ quên trong một từng lớp mà “văn hóa im lặng” đối với tội ác với phụ nữ đã trở thành tiêu chuẩn cả nhiều thế kỷ nay.

Vào ngày 30-12-2012. Người đẹp Nhật kết tội giám đốc điều hành K-Dash "phá rối" và thậm chí đe dọa

Hoa hậu Nhật tố bị quấy rối và đe dọa

K-Dash là công ty rất "quyền lực" trong làng giải trí Nhật. Ikumi muốn lên tiếng cho cả những nữ nghệ sĩ bị các công ty quản lý chèn ép ở Nhật. Giám đốc điều hành một công ty quản lý của Nhật vì hồi tháng 12 năm ngoái ông ta đã túm lấy tôi. “Kể từ đó. Quyết đoán rằng cô và người đại diện nợ tiền mình rồi lôi cô ra khỏi phòng thu. Video và những tấm ảnh bộc lộ chi tiết sự “rình rập” của Genichi mà cô đã âm thầm thực hiện theo lời khuyên của luật sư và bạn bè.

Ikumi Yoshimatsu trong phút giây đăng quang Miss International 2012 Ikumi Yoshimatsu cho biết cô bị Genichi khuấy rối không lâu sau khi đăng quang cuộc thi Miss International 2012 và trở thành người Nhật trước hết giành danh hiệu này trong lịch sử 52 năm của cuộc thi.

Đáp báo Shukan Bunshun. Khi cô đã rời khỏi công ty quản lý mình và lập công ty riêng

Hoa hậu Nhật tố bị quấy rối và đe dọa

Hiện K-Dash và Pearl Dash không giải đáp bất kỳ cuộc gọi nào can dự đến vấn đề này. Đã đệ đơn kiện ông Genichi Taniguchi. Taniguchi đã lẻn vào phim trường chương trình đặc biệt cuối năm có tên “Bankisha!” mà cô đang ghi hình.

Hoa hậu quốc tế 2012 còn gửi kèm các đoạn thu thanh giọng nói. Hiện là chủ toạ của Pearl Dash và tổng giám đốc K-Dash. Cử thám tử tư đến tận nhà để tống tiền tôi và công ty tôi. Công ty quản lý nhiều ngôi sao Nhật. Cô Ikumi Yoshimatsu. Hầu hết các hãng truyền thông Nhật đều né tránh “động chạm” đến các công ty quản lý này vì sợ mất mối liên quan với các “tài năng” và những người lừng danh.

Ngoài đơn kiện.