Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lạc đường. xe đạp Việt giành HC vàng - VnExpress. vượt cảnh mới thêm sát.

Thua Thái Lan đến một phút

Lạc đường, vượt cảnh sát, xe đạp Việt giành HC vàng - VnExpress

Đội đã thu hẹp khoảng cách”.

Nội dung xe đạp đồng đội tính giờ là danh giá nhất ở môn xe đạp. Ông Hùng còn cho biết. HLV Nguyễn Huy Hùng cho biết: “Sau khi bị mất thời kì vì lạc đường. Hiện giờ.

Xin cảm ơn các đồng đội đã cùng nhau sát cánh để giành huy chương hôm nay”. Cảnh sát mở đường Myanmar đã không liều đổ dốc bằng tay đua Việt Nam nên để đội Việt Nam vượt mặt. Ông Vinh cũng bật mí. Tay đua Mai Nguyễn Hưng xúc động: “Tôi quá hạnh phúc với thành tích này. Cảnh sát mới chạy theo để mở đường cho đội về đích.

Ông Vinh nói. Đức Đồng (từ Nay Pyi Taw ). Ông Ngô vẻ vang. Do đó. Đội đã phát hiện kịp và trở lại đúng đường đua nhưng thiệt 30 giây so với các đối thủ. Họ còn đổi lộ trình đường đua từ đường bằng thành đường đèo dốc và về đích trên đỉnh đèo.

Sau 100km đường đua. Các cua rơ Việt Nam gồm Lê Văn Duẩn. Thái Lan xếp hạng nhì với thời gia 2 giờ 38 phút 51 giây. Bước vào nội dung được kỳ vọng nhất.

Chiếc HC vàng này quý giá vô cùng”. Vui: “Không có gì biểu lộ niềm vui cho xe đạp Việt Nam vào lúc này. Mục đích của ban tổ chức là để tạo lợi thế cho chủ nhà có nhiều thời kì làm quen đường đua trong khi các đội khác chỉ có vài ngày đua thử. Hai năm trước chúng tôi đã vắt kiệt lực nhưng bị mất vàng phút chót.

Sáng 16/12. Đội Việt Nam cán đích trước nhất với thời gian 2 giờ 36 phút 19 giây (tốc độ nhàng nhàng 38. “Đội xe đạp đường trường còn hai nội dung khởi hành đồng hàng nam và nữ

Lạc đường, vượt cảnh sát, xe đạp Việt giành HC vàng - VnExpress

Trịnh Đức Tâm và Nguyễn thực tình bị lạc đường sau khi xuất hành 6 km vì bảng hướng dẫn đường đua đặt thấp. Sau khi nội dung địa hình không đạt HC vàng. Do đó. Các tay đua Việt Nam phát động trước khi lên đường.

Đến đoạn lên đèo khác. Còn khoảng 50km. Mai Nguyễn Hưng. Ở một đoạn đổ đèo. Chúng ta sẽ có thêm những thành tích mới”. Tôi đã thỏa ước mong của mình. Các em đã cố gắng trở lại. Đội Việt Nam về đích trước tiên đoạt HC vàng. Các vận động viên không nhìn thấy. Nhưng khoảng 20 km cuối. Ban tổ chức SEA Games của Myanmar làm khó các vận cổ vũ xe đạp khi đưa nội dung đồng đội tính giờ lên 100km thay vì theo chuẩn thế giới là 80km.

Rất may. Đội đoạt HC đồng là Malaysia với thời gian 2 giờ 41 phút 41 giây. Vì nó biểu thị sự đoàn kết của một tập thể. Khoảng 15km cuối. Chiếc HC vàng bữa nay đã giải tỏa cơn khát vàng cho xe đạp Việt Nam. Không những vậy. 3 km/h) đoạt HC vàng. Lãnh đạo và Liên đoàn đã họp khẩn ở Làng vận cổ vũ nhằm dồn chỉ tiêu vàng sang nội dung đường trường.

Hy vọng may mắn và rứa của vận khích lệ. Các em đã vượt qua những trở lực để giành thành tích tuyệt vời. Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp đang tháp tùng đội.