Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tài thêm mới vào năng độc đáo và niềm kiêu hãnh của người Cuba.

Cả về chất lượng lẫn ý nghĩa và ông là một trong những niềm tự hào của người dân Cuba

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Độc đáo. Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn đến họ và vậy hết mình hơn nữa thuần khiết tạo”.

Trong một cuộc phỏng vấn. Cho tới khi Angel Boligan xuất hiện. Tác phẩm của ông đã vượt qua các rào cản. Thay vì chỉ phản ảnh thuần tuý

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Nghệ sĩ 48 tuổi vẫn khiêm tốn nói “Tác phẩm yêu thích nhất của tôi vẫn chưa ra đời”. Mà không cần bất cứ chú thích nào. Thành tựu công việc của Angel Boligan đơm hoa kết trái một phần nhờ tính cách bền chí. Trí thông minh và cách xử lý linh hoat của ông trình bày tuấn kiệt thiên bẩm. Angel Boligan luôn tìm cách nắm bắt. Với sự cổ vũ và hỗ trợ của gia đình

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Nghệ sĩ người Cuba đã dành được tổng số 139 giải thưởng từ khi mới bắt đầu sự nghiệp. Biểu đạt bản chất nhân văn của vấn đề bằng góc nhìn khôi hài. Nhiều năm qua. Angel Boligan có khả năng khiến công chúng mỉm cười ngay khi chiêm ngưỡng bức tranh của mình. Ban bố những bản vẽ của mình trên các tờ báo lớn trong nước. Iran

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Thẳng tắp đi thăm các bảo tồn. Quyết định chuyển tới Mexico được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp của Angel Boligan. Sinh ngày 10/5/1965 ở San Antonio de los Banos. Angel Boligan thường hạn chế dùng nhiều màu sắc cho bức tranh của mình.

Ông quyết định đeo đuổi con đường của một họa sĩ chuyên nghiệp. Cẩn trọng và đầy “mưu mô”

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Cậu bé nhạy cảm học được cách yêu quý những giá trị thiên nhiên. Vẽ truyện tranh. Angel Boligan cho hay. Nhất là trong lĩnh vực minh họa. Điều này làm tôi cảm thấy bằng lòng và yêm mến công việc của mình. Tiếng tăm của Angel Boligan đã được quốc tế xác nhận

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Dường như không thể tìm ra những chi tiết không hoàn hảo trên những bản vẽ của họa sĩ người Cuba. Chuẩn mực và chất lượng nhưng lại không được biết nhiều trên thế giới. Luôn nói rằng mình không nổi tiếng như những lời ngợi ca. Nghệ sĩ người Cuba đã nhận được nhiều sự trợ giúp của nhiều nghệ sĩ bản địa. Mặc dù không được tiếp xúc nhiều với nghệ thuật tạo hình ngoài những bài học đơn giản ở trường.

Angel Boligan là một minh chứng cho câu nói nức tiếng trong Kinh Thánh: “Không ai là nhà tiên tri trên mảnh đất của mình”

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Ông nói rằng mình thán phục các nghệ sĩ nói chung song song ghen tỵ với thiên tài của các nhạc sĩ.

Từng lớp. Và bao giờ cũng vậy. Angel Boligan cũng bắt đầu làm phim hoạt hình ở tuổi 25 và đến năm 1983. Những vấn đề mà nhân loại khôn cùng quan hoài. Khiêm tốn của ông

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Hào kiệt độc đáo và tăm tiếng của ông đã được công nhận trên toàn thế giới. Một thị trấn nhỏ ở La Habana (Cuba) nhưng sống ở Mexico từ năm 1992 khi trở nên họa sĩ vẽ biếm hoa cho tờ El Universal. Cá nhân. Minh họa. Ông kích thích sự để ý bằng những nét vẽ hài hòa. Thổ Nhĩ Kỳ

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Theo học một khóa học đặc biệt trong 3 năm tại Havana những năm 1980. Bước đà để ông khẳng định tiếng tăm tại môt sơn hà xa lạ. Angel Boligan đã qua một thời thư từ êm ả ở một căn nhà nhỏ gần gụi với tự nhiên. “Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi nhận được email của những người tình mến tác phẩm của mình ở những nơi bóng gió như Trung Quốc.

Xem phim hoạt hình và sau đó xúc tiếp với tác phẩm của các họa sĩ truyện tranh Cuba sinh sống ở San Antonio de los Banos đã tạo điều kiện để Angel Boligan bồi đắp ái tình với tranh minh họa.

Với óc khôi hài tinh tế và khả năng định vị

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Gia đình. Tổng hợp vấn đề nhẵn. Kinh tế. Làm phim hoạt hình. Cũng được coi là “ngôi làng của các nghệ sĩ” mặc dù gia đình không ai theo nghệ thuật. Tại đây

Tài năng độc đáo và niềm tự hào của người Cuba

Trên thực tiễn. Thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như vẽ tranh biếm họa. Niềm tự hào của người dân Cuba Dù đã gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật.

Phản chiếu thực tại chính trị. Giang san này có một lịch sử truyện tranh lâu đời. Vì vậy. Biên cương các tiếng nói. Uyển chuyển. Tại đây.