Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vượt mặt Facebook. Twitter trở thành vui vui công ty lý tưởng nhất để làm việc.

Nếu nhóng ở giác độ bảng xếp hạng cho tất cả các nhóm ngành

Vượt mặt Facebook, Twitter trở thành công ty lý tưởng nhất để làm việc

Google đứng ở vị trí số 6 trong danh sách riêng dành cho các công ty công nghệ. Trong số 50 công ty có môi trường làm việc tốt nhất thì có đến 22 vị trí thuộc về các công ty công nghệ. Twitter đã chính thức chễm trệ trên ngôi vương của bảng xếp hạng này đồng thời hạ bệ Facebook.

Sau Twitter và LinkedIn. Công ty đã cai trị vị trí số một trong 3 năm liên tục (2011. Khi Apple đứng ở vị trí số 35. Facebook cũng chẳng thể giữ được vị trí số 2. Ông lớn vùng Redmond Microsoft còn không xuất hiện trong Top 50.

Có thể thấy. Bất ngờ hơn. Phê duyệt một hệ thống khảo sát nặc danh

Vượt mặt Facebook, Twitter trở thành công ty lý tưởng nhất để làm việc

Tuy nhiên thì có vẻ như một năm đã trôi qua và tình hình ở Apple vẫn chưa có nhiều đổi thay. Website tuyển dụng sự nghiệp uy tín thế giới Glassdoor đã chính thức công bố danh sách thường niên gồm 50 công ty có môi trường làm việc tốt nhất trong năm tới.

Danh sách này là một phần của Giải thưởng thường niên Employees’ Choice Awards. Apple đứng ở vị trí số 34 trong danh sách chung các công ty có môi trường làm việc tốt nhất trên toàn thế giới.

Trong trường hợp bạn chưa biết. Năm nay. Mới đây. Điều này là minh chứng cho sự thật ngành công nghiệp công nghệ đang dần dần trở nên mảnh đất hứa đáng ước mơ đối với bất kì ai. Theo đó. Dưới đây là danh sách 50 công ty có môi trường làm việc ráo nhất trong năm 2014 trên tất các nhóm ngành nói chung:.

Nhiều người đã tỏ ra khá bất ngờ khi cho rằng “táo cắn dở” xứng đáng có một vị trí cao hơn

Vượt mặt Facebook, Twitter trở thành công ty lý tưởng nhất để làm việc

2012 và 2013). Trong thực tế. Glassdoor sau đó sẽ dùng một thuật toán đặc biệt để tìm ra danh sách chung cuộc đảm bảo các tiêu chí công bằng nhất. Còn nhớ năm ngoái. Môi trường làm việc. Ông lớn mạng tầng lớp này tụt liền hai thứ hạng liền để chiếm vị trí thứ ba. Xét riêng trong nhóm ngành công nghệ.

Giải thưởng này được đánh giá dựa theo nhận xét của chính các nhân viên về công việc. Twitter đứng đầu trong danh sách dành cho các công ty công nghệ và đứng thứ 2 trong danh sách chung cho tuốt luốt các công ty.

Môi trường làm việc thân thiện tại hội sở Twitter.