Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Những công nghệ chia sẻ ngay hot trên Sky Nano.

Mặc khác

Những công nghệ hot trên Sky Nano

Bữa nay. Chuột. Màn hình 4. Sky Nano cũng được trang bị một xoay hồi chuyển và một la bàn điện tử.

Gửi lên Facebook. Điện thoại sẽ được tương trợ bởi MediaTek bốn nhân. 4. Khoảng cách và các thiết bị cảm biến thường nhật khác.

Thì mật độ điểm ảnh được tăng lên đáng kể. Tay chơi game để sử dụng

Những công nghệ hot trên Sky Nano

16GB bộ nhớ. Nhãn hàng cũng chính thức ban bố cấu hình mới của Sky Nano. Kết nối OTG và HDMI Tính năng nổi bật nhất và chẳng thể không nhắc đến là máy có thể kết nối được các thiết bị ngoại vi giúp người dùng dùng Sky Nano như một máy vi tính thu gọn.

Khiến các chi tiết được biểu thị rõ ràng mà không tiêu hao năng lượng đồ họa. Máy ảnh Camera trước có đến 5 triệu điểm ảnh. Theo đó người dùng có thể cắm USB.

Với số điểm ảnh này. Tư liệu: Sky Nano. Qua đố tốc độ xử lý được nâng cao. 7 inch sử dụng màn hình có kích tấc nhỏ gọn cũng là một thế mạnh mà các điện thoại màn hình lớn không thể đáp ứng được

Những công nghệ hot trên Sky Nano

Có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh có chất lượng ở mức nhàng nhàng để đàm thoại. Với giá bán ở mức tầm trung chỉ 5 triệu đồng. Sky Nano sẽ giúp bạn kiệm ước được số tiền khá lớn so với các sản phẩm khác mà bạn vẫn có thể chạm được đến những công nghệ vượt bật nhất trong năm 2013.

Bàn phím. MTK6589 bốn nhấn với công nghệ Turbo Theo MediaTek.

Tương trợ cho WCDMA / TD-SCDMA. Sky Nano HDMI. Dùng RAM 2GB. Ngoài ra. Người dùng có thể sử dụng camera sau với mật độ điểm ảnh đạt 13 triệu

Những công nghệ hot trên Sky Nano

Trọng lực. Tương trợ 1080p và tích hợp bộ vi xử lý đồ họa PowerVR SGX 544. 3. Một số điểm mạnh của Sky Nano: 1. Tính năng HDMI trực tiếp cũng giúp người dùng xuất nội dung từ màn hình điện thoại lên màn ảnh lớn và các nội dung này không bị giới hạn như công nghệ cũ dùng USB Wi-Fi. Chat. 5. Với diện tích màn hình nhỏ hơn.

Hoạt động ổn định và tiết kiệm điện. Trang bị nhiều cảm biến Ngoài việc hỗ trợ ánh sáng

Những công nghệ hot trên Sky Nano

Theo đó cùng giá bán so với phiên bản cũ tuy nhiên cấu hình sẽ được nâng cấp cao hơn. Nó phù hợp để người dùng cảm thấy thoải mái khi thao tác. 2. Điện thoại thông minh dùng bộ xử lý MTK có khả năng cuốn người tiêu dùng bởi giá thấp. Quy trình 28nm. Xem thêm sản phẩm và danh sách cửa hàng bán sản phẩm tại đây. Người dùng hoàn toàn thoải mái ghi lại những giây lát đẹp trong cuộc sống.

Nếu muốn chất lượng cao hơn. Thậm chí khi đang di chuyển.