Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Hiệp hội Văn hóa – Du lịch vui vui Công đoàn VN: Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Tăng cường tương trợ DN

Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN: Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2018

Từ 75 hội viên. Đến nay số hội viên là gần 100 đơn vị. Tiện lợi nhất để NLĐ được hưởng thụ các sản phẩm văn hóa… ĐH lần thứ II. Hệ thống khách sạn. Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN là tổ chức xã hội nghề của các DN.

Hiệp hội còn tổ chức nhiều hội thảo bàn luận kinh nghiệm can dự đến đời sống NLĐ như Kinh nghiệm tổ chức các hoạt động văn hóa dành cho NLĐ ở cơ sở trong tình hình hiện giờ. Tăng sức mạnh cạnh tranh… Sau 6 năm thành lập.

Hiệp hội đã tổ chức 20 chương trình đào tạo. Trong quá trình hoạt động. Ngoài nhiệm vụ tổng kết. Theo ít của đồng chí Lê Văn Thoan - Quyền chủ toạ Hiệp hội tại ĐH. Đề án văn hóa của Chính phủ về xây dựng và phát triển đời sống văn hóa công nhân ở KNC-KCX… Hoạt động văn hóa của các Cung văn hóa. Nhà văn hóa LĐ CĐ đã tạo được nhiều điều kiện tốt nhất.

Các cá nhân chủ nghĩa hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Từ năm 2008 – 2012. Đánh giá.

Giải pháp cho giai đoạn 2013-2018. Nhà văn hóa. Các đại biểu còn dự cho quan điểm vào tờ trình Dự thảo sửa đổi.

Nhà nghỉ. 15 chương trình dành cho khối kinh tế. Cung văn hóa… trong và ngoài hệ thống CĐVN. Bên những chuyến khảo sát thực tiễn. Nâng cao nghiệp vụ. Hiệp hội đã kết liên và phối hợp các hội viên trên cơ sở tình nguyện. Trong đó có 5 chương trình dành cho khối văn hóa. Rút kinh nghiệm những hoạt động của nhiệm kì I; xây dựng mục tiêu.

Bổ sung Điều lệ Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN nhiệm kì II. Cùng có lợi.