Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Khám liên tục phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P1).

Nên chi

Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P1)

Điều bạn cần làm là tìm những người thật đáng tin tưởng để họ có thể giúp bạn phần nào giảm bớt những sự xáo trộn đó. Với năm 2014 đầy sự kiện này. Đời sống tình cảm sẽ được bạn trân trọng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có dịp để chứng tỏ cho mọi người thấy những khả năng mà bạn có và nhờ đó bạn đạt tới thành công. Thử thách lớn nhất của Cự Giải trong năm này là thấu hiểu trái tim mình và lên dây cót để cảm xúc đi theo mạch nguồn hăng hái.

Hãy lưu ý đừng để công việc trở nên quá nhàm chán mà quên mất đích lớn của bạn là gì. Các kỹ năng của bạn được áp dụng hiệu quả trong công ty.

Các hành tinh không ảnh hưởng nặng nề mấy đến cuộc sống của bạn. Xử Nữ sử dụng những hiểu biết để khám phá bản thân mình. Là một trong những nhân tố nhóm Lửa. Nhưng chẳng sao cả vì Sư Tử tự tín hoàn toàn có khả năng để vượt qua những thách thức này dễ dàng. 6) Năm 2014 của Song Tử nhẹ nhàng và thanh bình hết sức. Hãy thử tham dự các hoạt động mới.

Có nhiều biến đổi trong cuộc sống gia đình của bạn. Năm 2014 sẽ là nhịp cho Sư Tử tỏa sáng. 3 – 20

Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P1)

Sẵn sàng đón nhận những lời khuyên có thiện ý từ người thân xung quanh. Song Tử hãy lưu ý nghĩ suy kỹ trước khi quyết định có một sự đầu tư mạo hiểm nào. Nó vững chắc tốt cho bạn theo một cách nào đó. Năm 2014. Điều tót vời nhất là dù có bao lăm thay đổi thì Kim Ngưu cũng có thể dễ dàng thích nghi.

Bạn cần để ý tới sự dị biệt giữa lấn át người khác và sự tự tin. Trong suốt năm nay. Sư Tử (23. Cách bạn làm và cả cách bạn nghĩ nữa. 4) Bạch Dương đại diện cho sự khởi đầu mới. Bạn có thể làm chủ và thực hiện được những điều mà trái tim mình hướng tới.

Những vấn đề khiến bạn bực bội sẽ không còn xuất hiện trong năm 2014 này. Chậm trễ. 5) Năm 2014 này hẹn những thay đổi lớn trong đời sống cá nhân và sự nghiệp của Kim Ngưu. 2014 sẽ mang đến sức mạnh cho Xử Nữ và giúp Xử Nữ có tinh thần rõ ràng hơn về bản thân.

Song Tử (21

Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P1)

Bạn sẽ đạt được điều mình muốn trong đời sống cá nhân chủ nghĩa của mình.

4 – 20. Mùa xuân mới. Sư Tử luôn đặt tính cá nhân chủ nghĩa lên trên hết. Vượt qua khó khăn và hòa nhập với cuộc sống mới. Bạn có thể sẽ tiến chậm hơn. Bạn cũng cần sự thận trọng. Điều đặc biệt nhất trong năm 2014 là sự đổi thay của bạn. Không hẳn đây là khoảng thời kì của những may mắn đối với Cự Giải. Bạn sẽ gặp một số khó khăn cho những dự kiến. Năm 2014. Và năm 2014 sẽ mang đến cho Cự Giải những thành quả xứng đáng với những cố gắng và nặng nhọc bạn đã bỏ ra.

6 – 22. Truyền cảm hứng cho người khác. Bạn nên tin vào trực quan của mình hơn. Hãy trở nên nổi trội và sôi nổi

Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P1)

Hoặc quan tâm người khác và khoe mẽ bản thân mình.

Tuy nhiên thành công tất yếu vẫn sẽ tới. Khó khăn và thách thức chỉ càng làm cho bạn mạnh mẽ thêm. Tuy nhiên. Bạch Dương hẳn sẽ cần tới rất nhiều năng lượng. 7 – 22. Sẽ là khoảng thời gian của những mối quan hệ tầng lớp phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên bạn cần ghi nhớ. Xử Nữ (23. Thốt nhiên bạn được tự do theo cách của mình.

Những cộng đồng mới để có thêm trải nghiệm cho bản thân. Tuy nhiên. 5 – 21. Ruby (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Đơn giản là đã đến lúc bạn thu hoạch những hạt giống do chính tay mình tưới tắm vun trồng. 8) Với quan niệm “bất kỳ ai cũng có thể tự làm chủ cuộc sống của mình”

Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P1)

Nó là duyên do dẫn đến những cuộc cãi vã. Bạn vững vàng và tự tín hơn nhiều. Nhựa sống mới. Bạch Dương (21. Những tháng cuối năm sẽ là tháng của những quyết định có thể ít nhiều làm đảo lộn cuộc sống của bạn.

Nhiệt liệt. 7) Năm 2014 báo hiệu những ổn định về đời sống tình cảm và những động lực sáng tạo cho Cự Giải. Hay cả cảm giác nặng gánh trong mối quan hệ gia đình. Đứng trước những biến đổi lớn. Nôn nóng. Bất chợt cuộc sống của bạn đổi mới. 8 – 22. Bạn cũng sẽ có vô vàn động lực và được bạn bè xung quanh truyền cảm hứng nhiều trong năm 2014.

9) Trong năm này. Bạch Dương luôn sẵn sàng tiến về phía trước. Những mối quan hệ tầng lớp của Xử Nữ sẽ phát triển đến giữa tháng 7

Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P1)

Thực chất của những con cua là dẻo dai mạnh mẽ.

Mọi thứ đều rất lưu loát và bạn gặp thuận lợi trong hầu như mọi mặt của cuộc sống.

Bạn thấy an toàn và môi trường này thực thụ hạp với bạn. Hoạt bát nhưng cũng liều lĩnh. Bạn sẽ trường đoản cú được thói quen xấu và ổn định hơn trong tình thần cũng như cuộc sống. Xử Nữ đã và sẽ gặp những người bạn mới và quan yếu.

Tuy nhiên. Các mối quan hệ của Xử Nữ được mở mang rất nhiều và bạn sẽ rất vui vẻ với những người bạn mới. Những may mắn sẽ đến với Song Tử liên tục trong năm 2014. Kim Ngưu (21. Bạn sẽ khám phá ra rằng hiện thực chính là sự đề đạt những niềm tin sâu sắc nhất trong mỗi chúng ta.

Kim Ngưu cần để ý đừng để bản thân giận quá mất khôn trong các mối quan hệ tình cảm năm 2014. Song Tử sẽ có cảm giác thoải mái và bình yên trong nhà và cả nơi làm việc suốt năm 2014.

Cự Giải (22. Đây là dịp để đeo đuổi những tham vọng cá nhân chủ nghĩa và tầng lớp có giới hạn nhưng đừng lạm dụng nó. Bạn có thể làm tốt hơn nhiều trong công việc so với những năm trước. Và rằng cuộc sống của chúng ta thực ra được kiến tạo từ trong chính bản thân chúng ta. Hãy đón nhận những thay đổi theo một hướng tích cực.

Bạn cũng cần để ý và xếp đặt lại các ưu tiên trong mối quan hệ của bản thân. Đây là thời khắc hiệp để đưa những ý tưởng và dự định của bạn thành hiện thực.