Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Dinh Độc Lập đổi mới cách mọi người đọc tham quan.

000đ/đoàn

Dinh Độc Lập đổi mới cách tham quan

Đây là công trình mang ý nghĩa lịch sử đặc biệt và đã 2 lần di tích được du khách trong nước và quốc tế bình chọn là 1 trong 10 điểm tham quan thúc nhất của Tp. Cùng chuyển dịch.

Giá vé vào cổng không đổi thay với mức phí 30. Tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước như PGS. Chú giải bằng 3 thứ tiếng Việt. 000đ/người. BẢO HẠNH. Nếu khách có nhu cầu phục vụ. 000đ/người. Nguyễn Du và được khởi công xây dựng ngày 1-7-1962. Lộ trình tham quan và hệ thống thông tin mới của dinh Độc Lập đã được hoàn thành sau 1 năm chuẩn bị. Bà Nguyễn Thị Việt Anh - Trưởng Phòng Nghiệp vụ của Hội trường Thống Nhất cho biết: Hình thức tham quan mới sẽ tạo sự thoải mái cho du khách và nâng tính chuyên nghiệp cho điểm tham quan.

Ngày nghỉ. Tại từng điểm tham quan đều gắn pano có hình ảnh. Điều này cũng có nhiều hạn chế vì khi đi theo đoàn khó có thể ở lâu hơn hoặc nhanh hơn ở một điểm như mong muốn của từng du khách.

Bên cạnh đó vào những dịp lễ. Pháp và có sơ đồ chỉ dẫn để du khách chủ động. Mức phí phục vụ thuyết minh cho đoàn lóng 20 người bằng tiếng Việt giá 150. Anh. Thuyết minh thì đăng ký tại bàn thông báo hoặc tại phòng vé. Với sự tương trợ

Dinh Độc Lập đổi mới cách tham quan

Khánh thành ngày 31-10-1966. Các đơn vị du lịch một tháng trước ngày chính thức khai trương. Mà cả đoàn cùng dừng. Nguyễn Thị Minh Khai.

Triển khai. Tự do trải nghiệm. Xếp hàng mua vé tham quan dinh Độc Lập Di tích lịch sử dinh Độc Lập được mở cửa cho du khách tham quan từ năm 1990. Hồ Chí Minh. Bà Christine Hemmet - chuyên gia về bảo tàng của Pháp và ông Patrick Hoarau - chuyên gia đồ họa thiết kế.

Công trình rộng 12ha được giới hạn bởi 4 trục đường chính: Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Lịch trình tham quan theo phương thức mới đã được Ban quản lý Hội trường Thống Nhất gửi đến các trường học. 000đ/đoàn. Tự do thăm thú các vị trí. Huyền Trân Công Chúa. Phương cách mới giúp khách tham quan chủ động và thoải mái Di tích dinh Độc Lập là một công trình kiến trúc độc đáo của kiến trúc sư Ngô Viết Thụ.

Khách đến mua vé vào cổng và ngồi chờ để tổ chức thành một đoàn tham quan khoảng 20 người. TS Nguyễn Văn Huy. Các đoàn khách đến tham quan di tích khá đông nên việc di chuyển cả đoàn như thế cũng tạo những thời điểm ùn ứ nhất định và việc dùng micro của chỉ dẫn viên mỗi đoàn khách gây bất tiện cho nhau. TS Lê Thị Minh Lý. Đoàn trên 20 người giảm giá còn 20. Đối với đoàn nước ngoài thuyết minh bằng ngoại ngữ thì 200.