Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

VMware tặng iPad mới nhất Mini. iPod Nano cho ứng viên đạt chứng chỉ VCA.

VMware giúp doanh nghiệp Việt giảm 50-70% tổng chi phí CNTT / Phí dùng đám mây lai của VMware chỉ gần 3

VMware tặng iPad Mini, iPod Nano cho ứng viên đạt chứng chỉ VCA

Theo Công ty Illuminas. Chỉ sau Ấn Độ và Mỹ). 147 thí sinh Việt Nam; số lượng người dự từ Việt Nam lớn thứ 3 thế giới.

Khảo sát của Công ty nghiên cứu và tư vấn hàng đầu thế giới Illuminas tiến hành vào tháng 8/2012 về chừng độ nhận biết chứng chỉ của VMware cho thấy đây là một trong những chứng chỉ CNTT uy tín nhất trên toàn cầu với 75% người được khảo sát biểu hiện sự hài lòng.

Ảnh minh họa. Hiện VMware có nhiều chứng chỉ được phân loại ở nhiều cấp độ khác nhau dành cho những chuyên gia CNTT ở các trình độ tri thức khác nhau như VCDX (VMware Certified Design Expert).

Ứng viên đạt cả 3 chứng chỉ về ảo hóa trọng tâm dữ liệu (VCA-DCV - Data Center Virtualization). 000 đồng/giờ / VMware công bố mô hình điện toán đám mây Cloud Ops Hôm nay. VCP (VMware Certified Professional). Tạp chí CIO Magazine cũng đánh giá chứng chỉ VCP (VMware Certified Professional) là một trong những yếu tố hàng đầu thúc đẩy thăng tiến trong sự nghiệp (Top Career Movers).

15% trong số người được hỏi cho biết họ được tăng lương sau khi có chứng chỉ.

Điện toán đám mây (VCA-Cloud) và di động hóa lực lượng lao động (VCA-WM - Workforce Mobility) sẽ có cơ hội nhận 1 chiếc iPod Nano hoặc một máy tính bảng iPad Mini. 12/12/2013. VCAP (VMware Certified Advanced Professional). Sắp tới. VMware sẽ tiếp kiến giới thiệu thêm chứng chỉ VCA-NV (Network Virtualization) về ảo hóa mạng.

Việt Hà. VCA (VMware Certified Associate). Chứng chỉ của VMware là một trong những chứng chỉ CNTT uy tín nhất trên toàn cầu. Nguồn: Internet. Tập đoàn VMware công bố phát động giai đoạn 2 của cuộc thi trực tuyến lấy chứng chỉ VCA (VMware Certified Associate) có tên gọi VMware Amazing Race (đợt 1 diễn ra 2 tháng trước với sự dự của 3.