Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bitdefender giới thiệu phần mềm diệt virus với công thêm mới vào nghệ mới. giao diện tiếng Việt.

Chống trộm cho thiết bị

Bitdefender giới thiệu phần mềm diệt virus với công nghệ mới, giao diện tiếng Việt

Theo dõi và khóa áp dụng tin nhắn. Bitdefender 2014 Hiện đứng hàng đầu thế giới về các giải pháp an toàn mạng và diệt virus.

Mobile Security (bảo vệ điện thoại) tích hợp các tính năng chuyên sâu như theo dõi và chặn web. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Amphonet ERM. Mã độc. Tiết lậu và giới hạn hoạt động trực tuyến của trẻ mỏ nếu cần.

Bitdefender 2014 dành cho máy tính và sản phẩm bảo vệ cho smartphone Android đã được hãng bảo mật đến từ Rumani giới thiệu vào ngày 12/12/2013.

Bitdefender đã chính thức cung cấp giao diện bằng tiếng Việt và thiết lập đường dây nóng để hỗ trợ người dùng Việt Nam. Điều đặc biệt. Mang lại hiệu quả cao trong việc chống virus. Bảo vệ thông tin cá nhân.

Gói sản phẩm dành cho máy tính gồm: Bitdefender Plus. Trong đó. Với công nghệ điện toán đám mây và Bitdefender Phonton (công nghệ mới được vận dụng cho sản phẩm năm 2014).

Tại Việt Nam. Thực hành cuộc gọi. Định vị GPS. Giám sát mạng xã hội an toàn. Áp dụng. Parental Control (kiểm soát trẻ em). Gói sản phẩm với 3 dòng sản phẩm chính: Anti-theft (chống mất cắp). Bitdefender liên tục vượt qua các bài thẩm tra định kỳ AV-Test và AV-Comparative. Các sản phẩm này hoạt động thầm lặng với tốc độ quét cực nhanh.

Hãng ưu tiên phát triển sản phẩm dành cho Android (chiếm 60% thị phần smartphone tại Việt Nam). Bitdefender Internet Security và Bitdefender Total Security được biết đến bởi sản phẩm chống virus của năm 2013. Nguồn: Bitdefender. Bảo vệ giao thiệp trực tuyến. Theo Bitdefender. Trên smartphone.